Tin mới

Lần cuối chung khuôn hình với nhau, đại gia Minh Nhựa lẫn vợ cũ đều rơm rớm xúc động

Thứ ba, 23/02/2021, 17:05 (GMT+7)

Cách đây hơn 1 năm, đại gia Minh Nhựa và vợ cũ Phương Thúy đã có bức ảnh chung. Có thể nói, đây là khoảnh khắc cuối cùng cả hai chung khuôn hình trước khi chính thức ly hôn.

Vào ngày 22/2, đại gia Minh Nhựa bất ngờ đệ đơn ly hôn vợ cũ Phương Thúy. Theo đó vợ chồng Minh Nhựa kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên vị đại gia quyết định nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Trước khi chính thức đệ đơn ly hôn, vị đại gia và vợ cũ cách đây hơn 1 năm từng chung khuôn hình khi xuất hiện trong đám cưới 20 tỷ của con gái. Trong khoảnh khắc này, cả hai đều rơm rớm trước sự trưởng thành của Joyce Phạm, đôi mắt ánh lên niềm hy vọng về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn của con chung hai người.

Lần cuối trước khi ly hôn, Minh Nhựa và vợ cũ chung khuôn hình
Lần cuối trước khi ly hôn, Minh Nhựa và vợ cũ chung khuôn hình

Sau khoảnh khắc này, Minh Nhựa và vợ cũng cũng đều xuất hiện trong lễ đầy tháng của bé Tít - con trai đầu lòng của Joyce Phạm. Tuy nhiên, cả hai né tránh chung khuôn hình khi chỉ chụp hình đơn lẻ với gia đình nhỏ của con gái.

Lần cuối chung khuôn hình với nhau, đại gia Minh Nhựa lẫn vợ cũ đều rơm rớm xúc động - Ảnh 1
Minh Nhựa và Phương Thúy đến mừng đầy tháng cháu nhưng không chụp chung hình
Minh Nhựa và Phương Thúy đến mừng đầy tháng cháu nhưng không chụp chung hình

Minh Nhựa đã kết hôn với người vợ cả vào năm 2002. Theo đơn ly hôn đã đệ lên tòa án, 3 con chung hiện đang ở với vợ cả và vị đại gia sẽ tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo Minh Nhựa, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Dù đã sinh sống với nhau và có 3 người con chung nhưng Minh Nhựa và Phương Thúy không có được hạnh phúc. Hiện tại, vị đại gia đang có cuộc sống bên Mina Phạm, cả hai  thường xuyên có những màn phát 'cẩu lương và nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news