Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị Tiến Luật 'lật tẩy bộ mặt thật' vì lạnh lùng quay lưng lúc đồng nghiệp khó khăn

Thứ ba, 23/02/2021, 10:13 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bị Tiến Luật lật tẩy bộ mặt thật vì phũ phàng quay lưng với đàn anh trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Cách đây ít giờ, ông xã diễn viên hài Thu Trang - Tiến Luật có đăng đàn "lật tẩy" bộ mặt thật của Ninh Dương Lan Ngọc vì dám quay lưng với đàn anh trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Theo đó, ông xã Thu Trang cho biết, trong lúc mình không có tiền, mượn Ninh Dương Lan Ngọc nhưng đàn em lại quay lưng không cho mượn: "Hoạn nạn mới thấy chân tình. Tết thua 150 ngàn đồng, mượn nhỏ em có một triệu rưỡi mà em có im ru. Vậy mà chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng nhờ tới tôi. Buồn miên man giữa trời xuân lạnh giá".

Tiến Luật tố Ninh Dương Lan Ngọc quay lưng với mình lúc khó khăn. Ảnh internet
Tiến Luật tố Ninh Dương Lan Ngọc quay lưng với mình lúc khó khăn. Ảnh internet

Để minh oan cho bản thân, Ninh Dương Lan Ngọc để lại bình luận: "Chuyển khoản rồi không nhận trả lại em còn sợ em không có tiền xài. Thương ông anh dễ sợ".

Tuy nhiên, ông xã Thu Trang liền lật tẩy sự thật: "Em bị sảng hay gì vậy em? Em chuyển khoản hồi nào?".

Ông xã Thu Trang và Ninh Dương Lan Ngọc là anh em thân thiết từ trên sân khấu lẫn ngoài đời. Ảnh internet
Ông xã Thu Trang và Ninh Dương Lan Ngọc là anh em thân thiết từ trên sân khấu lẫn ngoài đời. Ảnh internet

Đoạn hội thoại hài hước của Ninh Dương Lan Ngọc và Tiến Luật khiến fan thích thú. Ngoài đời, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật. Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn thường xuyên tham gia các gameshow cùng với đàn anh chính vì vậy, cả hai coi nhau như anh em một nhà. 

>> Xem thêm: Tất tần tật về danh tính 'cao thủ' khiến Sơn Tùng M-TP lao đao, Hải Tú thất bại

Ninh Dương Lan Ngọc bị Tiến Luật 'lật tẩy bộ mặt thật' vì lạnh lùng quay lưng lúc đồng nghiệp khó khăn - Ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ thành công với lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim "Cánh đồng bất tận". Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành 'ngọc nữ màn ảnh Việt'. Mỹ nhân sinh năm 1990 trở thành cái tên vàng được các đạo diễn săn đón. Cô góp phần đã mang về Doanh thu tỉ đồng cho không ít bộ phim điện ảnh như "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu"....

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư cũng như tình cảm. Trải qua mối tình thất bại với Minh Luân, Lan Ngọc thận trọng hơn trong chuyện tình yêu. Suốt thời gian dài qua, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi vẫn được fan nhiệt tình se duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news