Tin mới

Lan Ngọc xác nhận sẽ đi Úc du học sau khi kết thúc hành trình tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Chủ nhật, 28/01/2024, 13:55 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lan Ngọc trong tập 14 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến cho khán giả không khỏi chú ý.

Tối 27/1, tập 14 Chung kết 1 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Trong tập này, 14 "chị đẹp" chia thành 2 team do 2 nhóm trưởng MLee và Trang Pháp dẫn dắt để tranh tài tìm ra những cái tên xuất sắc nhất để thành lập nhóm nhạc Đạp gió. 

Trong tập này, ngoài dõi theo những tiết mục ấn tượng, sân khấu mãn nhãn, khán giả còn có dịp nghe các "chị đẹp" tâm sự về hành trình của bản thân tại chương trình. Đáng chú ý chính là thông báo của Lan Ngọc sau khi chương trình kết thúc. 

Lan Ngọc có những chia sẻ về hành trình của bản thân tại chương trình. Ảnh: Chụp màn hình
Lan Ngọc có những chia sẻ về hành trình của bản thân tại chương trình. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Nữ diễn viên dự định sang Úc du học. Cô mong muốn rằng, bản thân có thể phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này.

Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch đây không phải là quyết định nhất thời mà cô đã suy nghĩ rất lâu. Nếu theo kế hoạch, nữ diễn viên muốn đi du học trong năm nay nhưng không hiểu vì sao lại có duyên với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Vì vậy Lan Ngọc nhận lời tham gia ghi hình và sẽ dời việc du học sang năm sau.

Lan Ngọc sẽ sang Úc du học về diễn xuất trong năm 2024 này. Ảnh: FBNV
Lan Ngọc sẽ sang Úc du học về diễn xuất trong năm 2024 này. Ảnh: FBNV

“Đáng lẽ năm nay là năm em bỏ hoàn toàn để đi du học. Cuối cùng không hiểu vì sao em cũng mê chương trình, hoãn lại chuyện học để tham gia với mọi người suốt 5 tháng. Mọi người có nói với em là Ngọc cứ mãi mãi như vậy”, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.

Trước đó, sự góp mặt của Lan Ngọc tại Đạp gió gây bất ngờ bởi trước đây, cô từng thừa nhận mình hát dở, giọng yếu, hay quên lời, không có khả năng chọn bài. Nói về điều này, diễn viên cho biết show là chương trình giải trí gửi đến khán giả các tiết mục theo hình thức nhóm nhạc nên cô tin khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét giọng hát của mình bởi đây không phải cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp.

Lan Ngọc xác nhận sẽ đi Úc du học sau khi kết thúc hành trình tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 1
 
Những khoảnh khắc đáng nhớ của Lan Ngọc trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: Chụp màn hình
Những khoảnh khắc đáng nhớ của Lan Ngọc trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: Chụp màn hình

Người đẹp tự nhận bản thân nhảy tốt nên sẽ tập trung thể hiện ưu thế này nhiều hơn trên sân khấu. Cô cho rằng ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy, khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Nhìn lại hành trình của Lan Ngọc tại chương trình, khi trải qua 5 công diễn, cô luôn nằm trong top "chị đẹp" đạt lượt bình chọn cao, được dự đoán vào thành đoàn gồm 7 người sau chung kết. Giọng hát chưa nổi trội nhưng thí sinh gây chú ý với ngoại hình sáng sân khấu, visual đẹp, vũ đạo và kỹ năng trình diễn tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news