Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi hết lời khi diện thiết kế xẻ sâu

Thứ năm, 25/01/2024, 10:27 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khiến cư dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp cực phẩm khi diện trên mình thiết kế đầy quyến rũ.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu ấn cực mạnh trong lòng công chúng khi có sự thể hiện đầy ấn tượng trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Trong màn công diễn 6 của chương trình, không bàn đến phần chuyên môn, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã ghi điểm cực mạnh với sự hiện diện đầy tỏa sáng của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi hết lời khi diện thiết kế xẻ sâu - Ảnh 1
 
Ninh Dương Lan Ngọc tỏa sáng với nhan sắc cực phẩm trên sân khấu của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: IG
Ninh Dương Lan Ngọc tỏa sáng với nhan sắc cực phẩm trên sân khấu của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: IG

Xuất hiện trong phần trình diễn 2 ca khúc "Diễm Xưa - Đại Minh Tinh", Ninh Dương Lan Ngọc diện trên mình chiếc váy xẻ cổ sâu, khoe trọn được lợi thế hình thể đẹp. Chiếc váy đính sequin, dáng đuôi cá càng giúp nữ diễn viên thêm phần tỏa sáng. Sau nhiều ngày khi màn trình diễn này của đội Ninh Dương Lan Ngọc lên sóng, cá nhân nữ diễn viên vẫn nhận được những lời ngợi khen hết lời của Cộng đồng mạng với màn hiện diện này.

Màn lên đồ này của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến nhiều cư dân mạng nhớ lại những hình ảnh trong quá khứ khi nữ diễn viên diện trang phục xẻ sâu táo bạo nhưng lại phải thường xuyên che chắn để tránh sự cố hớ hênh. Điều này khiến sự tự tin tại sự kiện của nữ diễn viên giảm đi vài phần.

Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi hết lời khi diện thiết kế xẻ sâu - Ảnh 2
 
Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi hết lời khi diện thiết kế xẻ sâu - Ảnh 3
 
Ninh Dương Lan Ngọc từng diện thiết kế đầy cắt xẻ nhưng không tự tin vì lo sợ sự cố. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc từng diện thiết kế đầy cắt xẻ nhưng không tự tin vì lo sợ sự cố. Ảnh: Internet

Ở tuổi U40, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và ngày một nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực diễn xuất giúp sự nghiệp của nàng "ngọc nữ" thăng hạng theo thời gian. Không chỉ là nữ diễn viên được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" mà cô còn hiện diện nhiều hơn trên sóng các chương trình truyền hình, tình cảm của công chúng dành cho nữ diễn viên cũng ngày một gia tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news