Tin mới

Tất tần tật về danh tính 'cao thủ' khiến Sơn Tùng M-TP lao đao, Hải Tú thất bại

Thứ ba, 23/02/2021, 08:41 (GMT+7)

"Cao thủ" khiến Sơn Tùng M-TP lao đao, Hải Tú thất bại ngay từ lần đầu debut với tư cách gà cưng của giọng ca Thái Bình hóa ra lại là người cực quen.

Sau ồn ào tình tay ba với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục hứng trọn "niềm đau" khi xuất hiện "cao thủ" làm sập MV "Chúng ta của hiện tại" vào tối ngày 22/1. Lý do được đưa ra là vì MV của Sơn Tùng đạo nhạc.

MV Chúng ta của hiện tại bị cho bay màu khiến dư luận xôn xao. Ảnh internet
MV Chúng ta của hiện tại bị cho bay màu khiến dư luận xôn xao. Ảnh internet

Bên dưới đoạn video, netizen không ngừng tranh cãi về việc có hay không ca khúc Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng đạo nhái, nhanh chóng sau đó phía GC cũng hồi đáp: "Nó đã được khiếu nại rồi và chính producer của ca khúc thừa nhận họ đã copy ca khúc của chúng tôi. Làm tiền trên công sức của chúng tôi hả? Chúng tôi không làm vậy ở đây. Các bạn không tìm hiểu kĩ mọi chuyện đúng không? Nhưng video sẽ sớm được đăng lại thôi".

Danh tính của "cao thủ" khiến Sơn Tùng lao đao, Hải Tú thất bại ngay từ MV debut đầu tiên khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Chân dung 'cao thủ' khiến Sơn Tùng, Hải Tú lao đao. Ảnh internet
Chân dung 'cao thủ' khiến Sơn Tùng, Hải Tú lao đao. Ảnh internet

Được biết, GC tên thật là Gary, hiện đang là một nhà sản xuất âm nhạc sống tại thành phố Liverpool, Vương quốc Anh. GC bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật thông qua việc trở thành tay trống tại học viện nghệ thuật ở địa phương, và từ đó, anh dần "bén duyên" với việc làm beat nhạc từ năm 2008. Gary có một công việc toàn thời gian ở lĩnh vực ngân hàng nhưng kể từ tháng 12/2018, anh đã rời bỏ công việc ổn định này để dành toàn tâm toàn ý cho việc sản xuất beat nhạc. 

Tất tần tật về danh tính 'cao thủ' khiến Sơn Tùng M-TP lao đao, Hải Tú thất bại - Ảnh 1
Một số thông tin cơ bản về GC. Ảnh internet
Một số thông tin cơ bản về GC. Ảnh internet

GC có sở trường làm beat chủ yếu với dòng nhạc Pop, R&B, Hip-Hop và Alternative. Các đoạn beat của anh thường lấy cảm hứng từ âm thanh trò chơi điện tử và các bộ anime Nhật Bản, mang đến những giai điệu đa sắc màu cũng như phảng phất một chút âm hưởng của Jazz. GC gia nhập YouTube từ tháng 6/2017, đến tận thời điểm hiện tại đã mang về khoảng 37.9 triệu lượt xem toàn kênh.

GC còn sở hữu một website để rao bán các bản type beat mình thực hiện. Tất cả đều được minh bạch giá rõ ràng (29.95 USD). GC còn sở hữu số lượng người theo dõi đáng kể trên BeatStars, nền tảng trao đổi mua bán beat nhạc hàng đầu thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, trên nền tảng này, anh đã mang về tổng cộng 3 triệu lượt phát nhạc, sáng tác tổng cộng 279 tracks và mang về gần 100 nghìn lượt theo dõi.

Về phía Sơn Tùng vẫn chọn cách im lặng trước tin đồn này. Ngay sau khi MV "Chúng ta của hiện tại" bị bay màu, fan của Sky đã lập tức để lại những chỉ trích gay gắt dành cho GC. Thậm chí, một số người còn giận quá mất khôn khi để lại những bình luận thiếu văn minh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news