Tin mới

Chú rể cẩn thận bồng bế cô dâu suốt hôn lễ và câu chuyện cảm động phía sau gây 'bão' mạng

Thứ tư, 23/12/2020, 09:15 (GMT+7)

Hình ảnh chú rể bồng bế cô dâu cẩn thận trong suốt lễ cưới gây chú ý, câu chuyện cảm động phía sau mới khiến nhiều người rơi nước mắt.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ clip ghi lại đám cưới của một cặp đôi. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn về động thái bồng bế cô dâu suốt cả buổi của chú rể. Người chia sẻ clip này là em gái cô dâu sau đó đã lên tiếng lý giải rằng trước ngày cưới cô dâu gặp tai nạn nên bị gãy chân.

Hình ảnh chú rể bế cô dâu bị gãy chân trong đám cưới gây xôn xao (ảnh chụp màn hình)

Được biết, 2 nhân vật chính trong clip là cặp đôi Huỳnh Thị Phượng (28 tuổi) và chú rể Lưu Văn Thảo (30 tuổi). Cả hai sinh sống ở xã Phước Thể (Bình Thuận). Nhìn hình ảnh chú rể chăm chút cho cô dâu, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của cả hai.

>> Xem thêm: Hơn cả Vua Hùng thứ 18, nhà gái có pha thách cưới khiến mọi chàng rể nhất quyết 'quay xe'

Theo tiết lộ của người nhà cô dâu, cận ngày cưới bất ngờ gặp nạn, chị Phượng đã khóc rất nhiều còn mẹ chị đau lòng đến mức ngất lên ngất xuống vì thương con. Hôm bị ngã, chị Phượng nhập viện và mổ luôn trong ngày.

Mặc dù sức khỏe còn yếu nhưng chị vẫn cố gắng một lần được mặc váy cô dâu với sự giúp đỡ của chú rể. Chị được cho thuốc về nhà uống để tiếp tục tổ chức hôn lễ như dự kiến. Sau khi hôn lễ kết thúc, cô dâu lại nhập viện điều trị tiếp.

Sự cố xảy ra đúng trước thềm đám cưới, tưởng rằng hôn lễ sẽ không thể diễn ra nhưng may mắn vẫn mỉm cười khi cô dâu có người chồng hết lòng vì mình. Suốt hôn lễ, anh Thảo luôn sát cánh cùng bà xã, bồng bế chị những lúc đặc biệt. Ngay cả khi chị Phượng muốn đi vệ sinh anh cũng là người lo lắng.

>> Xem thêm: Tiktoker nước ngoài nổi như cồn chỉ nhờ viết 2 chữ Chí Tài theo cách đặc biệt

Chứng kiến clip này, Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ, mừng cho cô dâu khi có được một anh chồng thực sự vì mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news