Tin mới

'Cặp đôi đũa lệch' chồng 29 tuổi, vợ 53 tuổi ở Thái Nguyên khiến mạng xã hội 'dậy sóng'

Thứ năm, 10/12/2020, 17:33 (GMT+7)

Trong khi chị Hương 53 tuổi thì chồng chị năm nay mới 29 tuổi, chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác của cặp đôi đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu đũa lệch trong xã hội không còn quá bất ngờ, vợ hơn chồng hàng chục tuổi, chồng cú vợ tiên... như cặp đôi cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương, cô dâu Nguyễn Hoa và chồng trẻ ngoại quốc...

Vợ chồng anh Nguyễn Công Đức (29 tuổi) và chị Ngôn Thị Hương (53 tuổi)

Tưởng rằng đó đã là những cặp đôi gây "bão" mạng nhất thì mới đây, mọi người lại rần rần chia sẻ cho nhau câu chuyện về một cặp đôi đặc biệt ở Thái Nguyên, chồng 29 tuổi và vợ 53 tuổi đang rất hạnh phúc. Nhìn thoáng qua, nếu không giới thiệu đây là vợ chồng thì không ít người tin rằng họ là mẹ con.

>> Xem thêm: Rộ tin cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ chuẩn bị kết hôn, danh tính bạn trai gây tò mò

Được biết, cặp vợ chồng lệch 24 tuổi này chính là anh Nguyễn Công Đức (29 tuổi) hiện đang là đầu bếp tại Thái Nguyên còn vợ anh là chị Ngôn Thị Hương (53 tuổi) ở nhà làm nội trợ. Cả hai đã bên nhau được 8 năm qua và luôn hạnh phúc mặn nồng.

Tiết lộ về cơ duyên đến với nhau, anh Đức cho hay vợ chồng anh quen nhau từ năm 2012 sau một cuộc gọi nhầm số. Kể từ đó, cả hai bắt đầu trò chuyện và nói chuyện nhiều hơn. Được biết trước khi tái hôn với chồng trẻ, chị Hương từng trải qua 2 lần đò, 4 đứa con và con cả đã lập gia đình, trong khi anh Đức là trai tân.

Chính vì sự khác biệt tuổi tác và hoàn cảnh nên chuyện tình yêu của cả hai ban đầu không được sự ủng hộ từ phía gia đình, lời đám tiếu của hàng xóm, láng giềng. Đã có lúc tưởng rằng không có con đường hạnh phúc nào cho cả hai nhưng cặp đôi vẫn quyết định cố gắng bên nhau, vượt gian khó.

Nói về lý do chọn một người phụ nữ đáng tuổi mẹ để làm vợ, anh Đức phân trần vì cả hai có chung quan điểm sống, cuộc sống tuy vất vả, mưu sinh và thiếu thốn tình cảm nhưng vẫn quyết đến với nhau mặc kệ định kiến xã hội. Sau nhiều nỗ lực, cả hai cũng được toại nguyện về chung một nhà.

>> Xem thêm: Từ chối sang Mỹ, 'ngôi sao chăn bò' Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng M-TP lại gây 'sốt' với tài mới

Hơn 10 năm chung sống không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn cho một mối tình chênh lệch tuổi. Tuy nhiên họ vẫn luôn đồng hành, hạnh phúc bên nhau như thuở mới yêu. Vì bà xã đã lớn tuổi nên anh Đức tâm sự chỉ mong có sức khỏe để chăm lo cho vợ cùng 2 con riêng của chị Hương.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm vượt tuổi tác của cả hai, bên cạnh đó cũng có ý kiến tỏ ra ngờ vực, cho rằng có uẩn khúc sau mối tình này. Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news