Tin mới

Honda Winner X độ Turbo xe hơi, gây sốc giới xebiz Việt

Thứ tư, 23/12/2020, 14:49 (GMT+7)

Chiếc Winner X độ dưới đây không những sở hữu nội công 'dữ dằn' mà còn có dàn chân đến từ những chiếc phân khối lớn được ưa chuộng nhất nhì phân khúc.

Cùm thắng và cùm côn nguyên bản được thay thế bằng những chi tiết đến từ thương hiệu Brembo.

Chi tiết cùm ga đồ chơi nhằm tăng độ thẩm mỹ cho tay lái. Hai co ga xuất phát từ cùm ga bao bọc trên dưới tay thắng làm người nhìn có cảm giác giống những chiếc phân khối lớn thật thụ.

Chiếc xe trở nên 'đa năng' và hút mắt hơn với cùm công tắc tối giản theo phong cách MotoGP. Những nút nhấn đã được câu chỉnh để đáp ứng nhu cầu của chủ nhân.

Chiếc mão vô cùng sắc sảo này có lẽ được đặt làm riêng bởi vì trông rất độc lạ mà rất liền lạc với chiếc xe.

Cặp bi cầu to bản cho ra thứ ánh sáng vô cùng mạnh mẽ. Cánh gió nhìn như những chiếc xe trong trường đua MotoGP hoặc World Super Bike...

Nhìn xuống dàn chân trước, chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn mạnh mẽ bởi cặp phuộc Upside Down vàng óng 'nịnh mắt', nhưng đổi lại khi gắn thì bắt buộc phải thay đổi rất nhiều chi tiết như: Chảng ba, cốt lái,... Ngoài ra còn có cặp heo Brembo M40 và mâm Kawasaki Z1000, góp phần làm nên độ hầm hố của dàn chân.

Bộ số gãy đơn sắc sảo của thương hiệu Arashi - Một thương hiệu chuyên sản xuất số gãy cho phân khối lớn có giá thành vô cùng vừa khi so với những ông lớn CNC Racing, Rizoma, Gilles Tooling,...

Cây pô SC Project được thiết kế theo kiểu đút gầm nhằm khoe hết mộ gắp BMW S1000RR to lớn. Kết hợp cặp mâm của Kawasaki Z1000 trông rất liền lạc.

Heo sau Brembo logo lớn 2pis đối xứng của xe được nâng gấp nhằm gia tăng khả năng kiểm soát phanh. Nó còn được nhấn nhá bằng nhiều con ốc Titan sặc sỡ vô cùng.

Dè sau được loại bỏ hoàn toàn  khiến chiếc xe càng có nét giống những chiếc phân khối lớn thật thụ. Xi nhan được câu chế sang lỗ ốc bên dưới đàn hậu cực thẩm mỹ.

Phuộc sau của bản độ có kiểu dáng hao hao hãng phuộc Nitron. Trên cây phuộc có vài núm chỉnh để điều chỉnh theo từng nhu cầu của chủ nhân.

Hệ  thống truyền động trên xe được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ khi nâng đường kính piston nguyên bản từ 57mm lên tới 63mm với bộ lòng của thương hiệu Espada danh tiếng. Kết hợp mobin Faito - món phụ tùng giúp cho quá trình phun xăng đánh lửa trở nên ngọt ngào.

Đặc biệt nhất là hệ thống tăng áp (Turbo) đến từ Toyota có trên những chiếc xe ô tô có dung tích nhỏ như: Corolla, C-HR,... được gắn lên nhằm tăng lượng gió thu vào, đi kèm liều lượng xăng đã được canh chỉnh chắc chắn sẽ khiến công suất của xe tăng lên đáng kể.

Một số hình ảnh của bản độ để thấy độ chịu chơi của chủ xe:

Nguồn ảnh : Speedway Motorsport Centre

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda BMW