Tin mới

Chồng cũ Hồng Nhung ngọt ngào với vợ đại gia ngoại quốc trong kỉ niệm ngày cưới

Thứ tư, 24/02/2021, 10:59 (GMT+7)

Trong khi Hồng Nhung đang vui vẻ với bạn trai mới thì chồng cũ cũng không ngại thả 'cẩu lương' trong ngày kỉ niệm ngày cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ doanh nhân Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ diva Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh cưới cách đây 2 năm thu hút sự chú ý của nhiều người. Cả hai vô cùng hạnh phúc trong từng cử chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Chúc mừng ngày kỷ niệm tới tình yêu của cuộc đời em", "Cuộc sống bên anh là những ngày đầy ắp niềm vui và tiếng cười", "Em được bảo vệ và che chở bởi tình yêu của anh trong mỗi khoảnh khắc", "Em muốn cùng anh thực hiện điệu nhảy này mãi mãi", đại gia Thiri Thant Mon nhắn gửi đến chồng Kevin Gilmore trong ngày đặc biệt.

Chồng cũ Hồng Nhung ngọt ngào với vợ đại gia ngoại quốc trong kỉ niệm ngày cưới - Ảnh 1
Chồng cũ Hồng Nhung ngọt ngào với vợ đại gia ngoại quốc trong kỉ niệm ngày cưới - Ảnh 2
Chồng cũ Hồng Nhung ngọt ngào với vợ đại gia ngoại quốc trong kỉ niệm ngày cưới - Ảnh 3
Ảnh cưới của chồng cũ Hồng Nhung với vợ đại gia. Ảnh Instagram
Ảnh cưới của chồng cũ Hồng Nhung với vợ đại gia. Ảnh Instagram

Được biết, chồng cũ Hồng Nhung tái hôn với  nữ doanh nhân Thiri Thant Mon sau nửa năm ly hôn.. Cả hai từng là mối tình dầu của nhau trước khi kết hôn.

Đến giữa tháng 9/2019, Thiri Thant Mon hạ sinh con trai của cô và Kevin Gilmore sau 5 tháng kết hôn. Sau khi kết hôn, cả hai đã rất cởi mở và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của gia đình mới mình trên mạng xã hội.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung.

Sau khi kết hôn, trên những bức hình được chia sẻ về cuộc sốn của hai vợ chồng, Kevin Gilmore bế con trai và chăm sóc con giúp vợ mình. Theo lời chia sẻ của đại gia Thiri Thant Mon, chồng cũ Hồng Nhung là người chồng tuyệt vời sau khi kết hôn.

Những hình ảnh chụp ở nhà riêng cho thấy, Kevin Gilmore hết lòng chăm sóc con giúp vợ của mình thậm chí trong lúc ăn anh cũng ngồi vào bàn ăn cũng ngồi gần con trai để chăm con giúp vợ nhàn hơn và ăn uống thoải mái nhất.

Chồng cũ Hồng Nhung ngọt ngào với vợ đại gia ngoại quốc trong kỉ niệm ngày cưới - Ảnh 4
Chồng cũ Hồng Nhung tích cực giúp vợ chăm sóc con trai.
Chồng cũ Hồng Nhung tích cực giúp vợ chăm sóc con trai.

Trong một bức ảnh khác, khi cả hai ngồi ăn uống thì anh cũng bế con trai giúp vợ. Những khoảnh khắc hạnh phúc bình yên của gia đình mới chồng cũ Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong khi chồng cũ Hồng Nhung đang có cuộc hôn nhân toàn vẹn thì giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" thì cũng vui vẻ bên bạn trai người ngoại quốc và chăm sóc 2 con với chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news