Tin mới

Diva Hồng Nhung nói về 'chị đẹp' Mỹ Linh

Thứ năm, 18/01/2024, 17:17 (GMT+7)

Những chia sẻ của diva Hồng Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Không phải chỉ sau khi tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, bộ đôi diva Hồng Nhung - Mỹ Linh mới trở nên thân thiết. Trên thực tế, mối quan hệ giữa hai diva này vốn đã vô cùng khăng khít.

"Cô Bống" đã tiết lộ rằng, không chỉ thân thiết với Mỹ Linh mà còn rất gần gũi với nhạc sĩ Anh Quân - chồng của đàn em. Mỹ Linh được nhắc đến là nghệ sĩ lắng nghe và hòa đồng, Khi "Cô Bống" thể hiện một đoạn trong đoạn điệp khúc, cả Anh Quân và Mỹ Linh đều khen ngợi. Hồng Nhung cũng chia sẻ về sự ủng hộ âm thầm từ phía mình trong những thời kỳ khó khăn của vợ chồng Mỹ Linh.

Diva Hồng Nhung gây chú ý khi tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
Diva Hồng Nhung gây chú ý khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

Hồng Nhung và Mỹ Linh thể hiện sự thân thiết không chỉ thông qua lời kể mà còn qua hành động chân thành. Trong những giai đoạn khó khăn của Mỹ Linh và Anh Quân, Hồng Nhung luôn ủng hộ: "Thân và yêu, không phải chỉ lúc vui mới “vỗ tay vào”.

"Các cụ bảo: 'Ngựa chạy đường dài mới biết ngựa hay'. Những tình thâm trong đời kinh qua năm tháng. Chị mừng cho em yên vui với người chồng luôn nói ít yêu nhiều, và những đứa con ngoan, tài giỏi - một gia đình hạnh phúc - đích đến của mỗi con người", diva Hồng Nhung viết. 

Trong quá trình quay hình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Mỹ Linh nhận xét về sự chân thành và hỗ trợ của Hồng Nhung. Ngay cả khi mặt mày "Cô Bống" hớt hải và vội vã rời khỏi trường quay để giải quyết công việc gia đình, Mỹ Linh chỉ cần nhìn và nắm chặt tay "Cô Bống" để hiểu.

Diva Hồng Nhung nói về 'chị đẹp' Mỹ Linh - Ảnh 1
 
Hồng Nhung - Mỹ Linh tập luyện chung với nhau. Ảnh: FBNV
Hồng Nhung - Mỹ Linh tập luyện chung với nhau. Ảnh: FBNV

Nói về tình thân với Mỹ Linh, Hồng Nhung khẳng định sự quý mến và hạnh phúc cho niềm vui gia đình của đàn chị. Đồng thời, Mỹ Linh cũng tỏ ra biết ơn và kính trọng đối với "Cô Bống". 

"Sự biến hình và phá cách, làm mới là luật chơi (chứ thường là dễ bị thẻ vàng bởi phạm luật) khiến cho bản thân cũng phải tự cười vì cái "quay ngoắt" về hình ảnh của mình trong mỗi tập. Điều dường như không thể cho nghệ sĩ biểu diễn suốt đời trung thành với một phong cách" , cô tâm sự.

Trước đó, khán giả xôn xao thông tin 7 "chị đẹp" chiến thắng show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Theo tiết lộ, chung kết chương trình đã quay xong từ ngày 20/12. Cụ thể, 7 nghệ sĩ được cho là giành chiến thắng cuối cùng gồm: Diệp Lâm Anh, MLee, Lệ Quyên, Lan Ngọc, Thu Phương, Mỹ Linh và Trang Pháp.

Đáng chú ý, diva Hồng Nhung là "chị đại" duy nhất không có tên trong 7 nghệ sĩ chiến thắng. Nhiều người đồn đoán rằng lý do là vì nữ ca sĩ đã xin rút khỏi chương trình sau công diễn 5. Trước thông tin sẽ bỏ cuộc vào phút cuối, diva hài hước nói: "Chị thú thật là gần như vòng nào chị cũng xém chào thua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung Mỹ Linh