Tin mới

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chưa kết thúc, diva Hồng Nhung bất ngờ thông báo thành lập nhóm nhạc riêng

Thứ tư, 17/01/2024, 14:19 (GMT+7)

Sau khi Hồng Nhung thông báo thành lập nhóm nhạc, cộng đồng mạng đã rất hưởng ứng sự góp mặt của các thành viên đặc biệt này.

Mới đây trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung đã đăng tải khoảnh khắc trò chuyện và tụ tập với 2 người em thân thiết cùng hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng là Mỹ Linh và Thu Phương. Cùng với khoảnh khắc vui vẻ gặp gỡ này, diva Hồng Nhung còn trêu đùa với công chúng về việc thành lập nhóm nhạc và xin gợi ý của người hâm mộ về việc đặt tên cho nhóm nhạc này.

Khoảnh khăc vui vẻ của 3 'chị đại' trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV
Khoảnh khăc vui vẻ của 3 "chị đại" trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

"Thu Phuong Nguyen + Linh Mỹ Đỗ + Bống Bồng Bông = mời mọi người đặt tên cho nhóm nhạc sắp debut!

Vừa biểu diễn đơn ca xong, tiệc tùng xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, quyết luôn lập nhóm, mà chỉ còn một đắn đo duy nhất: liệu có thể nào có nổi fan club không cơ", Hồng Nhung hài hước chia sẻ.

Bên dưới khoảnh khắc gặp gỡ trò chuyện vui vẻ của 3 "chị đại" trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khán giả và người hâm mộ hưởng ứng vô cùng nhiệt tình màn debut của nhóm nhạc cực chất lượng này. Cả 3 đều là những giọng ca có trình độ chuyên môn cao, chính vì vậy khán giả càng chờ mong và thích thú với sự kết hợp cùng màn trình diễn của 3 "chị đại" này không chỉ trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mà còn ở nhiều sân khấu âm nhạc khác ngoài chương trình.

Diva Hồng Nhung đã bước ra khỏi vòng an toàn của mình và trải nghiệm nhiều điều thú vị. Ảnh: FBNV
Diva Hồng Nhung đã bước ra khỏi vòng an toàn của mình và trải nghiệm nhiều điều thú vị. Ảnh: FBNV

Nói về việc góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Hồng Nhung vừa qua đã có những dòng tâm sự nhận được sự chú ý của khán giả. Nữ diva cảm thấy đúng đắn khi bản thân đã nhận lời tham gia chương trình để rồi cô bước ra vùng an toàn của bản thân, có những trải nghiệm thú vị mà cô chưa từng nghĩ đến.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chưa kết thúc, diva Hồng Nhung bất ngờ thông báo thành lập nhóm nhạc riêng - Ảnh 1
 

Trước đó, khán giả xôn xao thông tin 7 "chị đẹp" thành đoàn đã được thành lập với các cái tên Diệp Lâm Anh, MLee, Lệ Quyên, Lan Ngọc, Thu Phương, Mỹ Linh và Trang Pháp. Diva Hồng Nhung là "chị đại" duy nhất không có tên trong 7 nghệ sĩ chiến thắng. Nhiều người đồn đoán rằng lý do là vì nữ ca sĩ đã xin rút khỏi chương trình sau công diễn 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news