Tin mới

Mỹ Linh nói về Hồng Nhung trong hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng: 'Người chị lớn trong dáng hình bé nhỏ'

Thứ năm, 18/01/2024, 10:55 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mỹ Linh về Hồng Nhung khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ về nữ Diva. 

Mỹ Linh - Hồng Nhung là hai "tượng đài nhạc Việt" góp mặt trong Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Mang theo hành trình bước ra khỏi vùng an toàn, các Diva đã thành công để lại dấu ấn cá nhân trong lòng khán giả, đặc biệt là cho thấy tình chị em đáng ngưỡng mộ.

Mỹ Linh nói về Hồng Nhung trong hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng: 'Người chị lớn trong dáng hình bé nhỏ' - Ảnh 1
 
Mỹ Linh - Hồng Nhung đồng hành trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Mỹ Linh - Hồng Nhung đồng hành trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trong Công diễn 4 lên sóng cách đây không lâu, Mỹ Linh - Hồng Nhung có dịp chung sân khấu cùng thể hiện ca khúc Hương Ngọc Lan, đồng thời kết hợp cùng Rapper BIGDADDY qua ca khúc Mượn Rượu Tỏ Tình có giai điệu bắt tai và cuốn hút. 

Chưa từng thấy trong tiền lệ, Mỹ Linh - Hồng Nhung khiến khán giả "phát choáng" khi phô diễn các kỹ năng. Nếu như Mỹ Linh nhảy hip hop, thì Hồng Nhung thăng hoa từ ke đầu, đến múa ballet.

Mỹ Linh nói về Hồng Nhung trong hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng: 'Người chị lớn trong dáng hình bé nhỏ' - Ảnh 2
 
Mỹ Linh - Hồng Nhung 'quậy đục' sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Mỹ Linh - Hồng Nhung "quậy đục" sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới nhất, Mỹ Linh có những chia sẻ về đàn chị Hồng Nhung. Theo Mỹ Linh, Công diễn 4 là nơi tỏa sáng theo đúng nghĩa của Hồng Nhung, nơi mà đàn chị không chỉ thể hiện tài năng ca múa hát mà còn khả năng lãnh đạo đội nhóm của mình. 

"Mới nhận hai thử thách một là bài Hương ngọc Lan (hit quá quen thuộc của tôi) hai là trình diễn cùng rapper Big Daddy (mà lúc đó hát bài gì với Big còn chưa chọn). Chị Bống lập tức về nghe kỹ các bài của Big và Hương ngọc lan của Anh Quân. Chị lập nhóm và nhắn 'cho chị mấy ngày rồi sẽ họp bàn với các em'. Sau lời nhắn ấy tôi đoán chị lên ý tưởng cho các phần trình diễn cho công 4. Chị Bống giống tôi ở chỗ thuộc thế hệ 7x nên ghi chép gì cũng là cuốn sổ chứ không type nhiều bằng máy tính hay điện thoại như các em sau này. Chị có một cuốn sổ ghi bằng nhiều loại bút xanh, đỏ , nhiều màu. Tôi đoán để chị tiện ghi nhớ và triển khai các ý của mình, rất đáng yêu! 

Mấy ngày sau chị họp bàn và chủ yếu là đưa ý tưởng của chị ra để triển khai chứ cũng không hẳn là 'bàn bạc' lấy ý kiến của mọi người lắm. Rồi chúng tôi cũng gặp một số những khó khăn như những lần công diễn khác. Nhưng chị Bống 'cân' được hết. Và cuối cùng và quan trọng nhất là bài hát Hương ngọc lan đã là  một phần trình diễn rất đẹp đẽ và rất Bống tuy có một chút góp sức của tác giả Anh Quân. Bài Mượn rượu tỏ tình cũng rất vui tươi, phấn chấn và cũng rất Bống”, Mỹ Linh chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho Công diễn 4 của đội trưởng Hồng Nhung.

Mỹ Linh nói về Hồng Nhung trong hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng: 'Người chị lớn trong dáng hình bé nhỏ' - Ảnh 3
 
Hồng Nhung 'flex' khả năng múa ballet
Hồng Nhung "flex" khả năng múa ballet

  "Tôi chỉ muốn gửi đến chị Bống sự trân trọng của cá nhân tôi đến một người chị lớn trong một dáng hình bé nhỏ. Một nghị lực của  con cá chép cực kỳ thông minh trong hình hài một con cá bống 'nhỏ nhoi' . Cái này mượn từ của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn viết về chị Bống. Nói thật lòng tuổi này mà chị dám đứng trên giày mũi cứng múa bale, dám ke đầu hiphop là điều mà ai cũng phải ghi nhận chị ấy quá giỏi", Mỹ Linh nhấn mạnh.

Mỹ Linh nói về Hồng Nhung trong hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng: 'Người chị lớn trong dáng hình bé nhỏ' - Ảnh 4
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news