Tin mới

Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng

Thứ tư, 24/02/2021, 09:28 (GMT+7)

Kết quả Cúp C1 - Champions League: Rạng sáng ngày 24/2, các trận lượt đi thuộc vòng 1/16 Cúp C1 đã diễn ra với lợi thế tạm nghiêng về Chelsea và Bayern Munich.

Rạng sáng ngày 24/2, sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động trở lại với các trận đấu thuộc vòng 1/16 Cúp C1 - Champions League. Cặp đấu đáng được chờ đợi giữa Atletico Madrid và Chelsea diễn ra với thế trận chặt chẽ từ cả hai bên. 

Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng - Ảnh 1

Cả hai đều lựa chọn lối đá chắc chắn và không muốn mạo hiểm trong trận lượt đi. Trong bối cảnh đó, trận đấu chỉ được định đoạt bằng một khoảnh khắc lóe sáng của các cá nhân. Và Chelsea chính là người được hưởng lợi từ tuyệt phẩm của Olivier Giroud. 

Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng - Ảnh 2

Phút 68, từ đường chuyền của đồng đội, Giroud bất ngờ tung cú "xe đạp chổng ngược" vô cùng mãn nhãn để mở tỷ số cho Chelsea. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng của tiền đạo người Pháp. 

Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng - Ảnh 3

Những phút còn lại, Atletico dâng lên tìm bàn gỡ nhưng trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả, thầy trò HLV Simeone đành phải chấp nhận thất bại trong trận lượt đi. 

Ở cặp đấu còn lại, Lazio có cuộc đối đầu với Bayern. Nhà ĐKVĐ đã không gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại đối thủ với tỷ số đậm.

Ngay từ phút thứ 9, Lewandowski đã giúp Hùm Xám dẫn trước sau một sai lầm của hàng thủ đại diện từ nước Ý. Với bàn thắng thứ 72 ở Champions League, Lewandowski đã vượt mặt Raul Gonzalez để vươn lên hạng 3 trong danh sách những cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử giải đấu, sau Ronaldo (134 bàn) và Messi (119 bàn).

Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng - Ảnh 4

Phút 24, Bayern có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của tài năng trẻ Jamal Musiala. Sau đó đến lượt Leroy Sane nâng tỷ số lên 3-0 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng - Ảnh 5
Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng - Ảnh 6
Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng - Ảnh 7

Khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 5 phút, một lần nữa Leroy Sane lại ghi dấu ấn với đường căng ngang khiến Acerbi phản lưới nhà, đem lại bàn thắng thứ 4 cho đại diện nước Đức.

Giroud lập siêu bàn thắng giúp Chelsea có lợi thế, Bayern nhấn chìm đối thủ bằng mưa bàn thắng - Ảnh 8

Phút 49, Joaquin Correa rút ngắn cách biệt xuống 1-4 cho Lazio nhưng đã quá muộn. Hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-1, Bayern gần như đặt một chân vào vòng tiếp theo của Champions League.

Kết quả Cúp C1 - Champions League:

  • Atletico Madrid 0-1 Chelsea
  • Lazio 1-4 Bayern 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news