Tin mới

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City kéo dài chuỗi chiến thắng, M.U đòi lại ngôi nhì bảng

Thứ hai, 22/02/2021, 09:44 (GMT+7)

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City của Pep Guardiola tiếp tục cho thấy phong độ không thể ngăn cản, trong khi M.U đã có chiến thắng trước Newcastle để vươn lên ngôi nhì bảng.

Vòng 25 của Ngoại hạng Anh diễn ra ngày Chủ nhật (22/2) đánh dấu kết quả bất ngờ giữa trận derby thành London giữa West HamTottenham. Gà Trống hừng hực khí thế dù phải làm khách đến sân đối phương và tạo ra một số cơ hội ghi bàn ngon ăn. Dù vậy ngay trong hiệp 1, The Hammers đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Michail Antonio sau đường căng ngang của Jarrod Bowen.

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City kéo dài chuỗi chiến thắng, M.U đòi lại ngôi nhì bảng - Ảnh 1

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Mourinho ào lên tìm bàn gỡ nhưng khi hàng công còn chưa kịp lên tiếng thì hàng thủ đã phải gánh chịu bàn thua. Jesse Lingard tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trong màu áo CLB mới với pha solo và dứt điểm chéo góc đẳng cấp.

Jesse Lingard ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0
Jesse Lingard ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0
Trước khi Lucas Moura ghi bàn duy nhất cho Tottenham
Trước khi Lucas Moura ghi bàn duy nhất cho Tottenham

Bị dẫn trước 2 bàn, Tottenham điên cuồng dồn lên tấn công. Phút 64, Bale đá phạt góc từ cánh phải để Lucas Moura đánh đầu góc gần hoàn hảo để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho "Gà trống". Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Tottenham làm được trong trận đấu này.

Trận cầu tâm điểm của vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra giữa Arsenal và Man City. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang trải qua chuỗi phong độ ấn tượng với liên tiếp những chiến thắng. Phong độ này lập tức được cụ thể hóa thành bàn thắng ở giây thứ 76 do công của Sterling.

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City kéo dài chuỗi chiến thắng, M.U đòi lại ngôi nhì bảng - Ảnh 2

Trong những phút còn lại, cả hai tạo ra nhiều cơ hội nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng. Man City tiếp tục giành trọn 3 điểm và bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 25, M.U tiếp đón Newcastle trên sân nhà trong bối cảnh nhiều HLV của Quỷ Đỏ bị nhiễm Covid-19.

Dù vậy điều đó không làm ảnh hưởng đến quyết tâm dành được 3 điểm. Phút 30, Rashford đem về lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà sau pha xử lý quen thuộc bên hành lang cánh trái.

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City kéo dài chuỗi chiến thắng, M.U đòi lại ngôi nhì bảng - Ảnh 3

Hàng công chơi hay bao nhiêu thì hàng thủ của Quỷ Đỏ vẫn luôn để lại nỗi lo. Thủ quân Harry Maguire đánh đầu phá bóng vào đúng vị trí tiền đạo Allan Saint-Maximin. Cầu thủ người Pháp trong thế không bị ai kèm, vung chân sút tung lưới De Gea. 

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City kéo dài chuỗi chiến thắng, M.U đòi lại ngôi nhì bảng - Ảnh 4

Rất may sau đó, những Daniel James và Bruno Fernandes đã kịp thời tỏa sáng để giúp đoàn quân của HLV Solskjaer đòi lại vị trí đầu bảng sau khi bị Leicester City vượt lên ở trận đấu trước đó.

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City kéo dài chuỗi chiến thắng, M.U đòi lại ngôi nhì bảng - Ảnh 5
Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City kéo dài chuỗi chiến thắng, M.U đòi lại ngôi nhì bảng - Ảnh 6

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 25:

  • Wolverhampton Wanderers 1 - 0 Leeds United
  • Southampton 1 - 1 Chelsea
  • Burnley 0 - 0 West Bromwich Albion
  • Liverpool 0 - 2 Everton
  • Fulham 1 - 0 Sheffield United
  • West Ham United 2 - 1 Tottenham Hotspur
  • Aston Villa 1 - 2 Leicester City
  • Arsenal 0 - 1 Manchester City
  • Manchester United 3 - 1 Newcastle United

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 25:

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City kéo dài chuỗi chiến thắng, M.U đòi lại ngôi nhì bảng - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news