Tin mới

Vừa vướng nghi vấn sống chung, Lệ Quyên đã có hành động gắn kết tình cảm giữa con riêng và tình trẻ Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 24/02/2021, 11:02 (GMT+7)

Mặc dù đang mặn nồng bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, thế nhưng Lệ Quyên vẫn luôn dành thời gian để được ở bên và chăm sóc con trai riêng với chồng cũ Đức Huy.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Lệ Quyên đã cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu ra Hà Nội ăn Tết bên gia đình và gặp gỡ bạn bè của nữ ca sĩ. Hiện tại, cả hai đã trở lại TP Hồ Chí Minh và bắt đầu công việc của mình.

Để có một khởi đầu năm mới tốt đẹp, ngay khi trở lại TP Hồ Chí Minh, Lệ Quyên đã cùng con trai nhỏ và Lâm Bảo Châu đi du xuân đầu năm. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn sắp xếp thời gian đến thắp hương tại nhà thờ tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Hãy trả lời em hào hứng đăng tải hình ảnh của bé Bo cùng dòng chia sẻ: 'Em du xuân muộn cùng mẹ. Đầu tiên là đi lễ nhà thờ Tổ của bác Hoài Linh'.

Con trai Lệ Quyên trong chuyến đi du xuân cùng mẹ
Con trai Lệ Quyên trong chuyến đi du xuân cùng mẹ
Bé Bo thích thú chụp hình cùng nghệ sĩ Hoài Linh
Bé Bo thích thú chụp hình cùng nghệ sĩ Hoài Linh

Có thể thấy, bé Bo cũng vô cùng hào hứng trong chuyến đi đầu xuân cùng mẹ và còn lưu lại khoảnh khắc du xuân này khi chụp hình cùng nghệ sĩ Hoài Linh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi ngỡ ngàng bởi bé Bo mới 9 tuổi mà trông đã cao lớn, diện mạo ngày một điển trai.

Mặc dù không chia sẻ hình ảnh bên Lâm Bảo Châu, thế nhưng trên trang cá nhân của tình trẻ Lệ Quyên cũng có check-in tại nhà thờ tổ của Hoài Linh, chứng tỏ sự hiện diện cùng mẹ con Lệ Quyên trong chuyến du xuân lần này. Có vẻ như việc đi chơi với con riêng và tình trẻ như là cách nữ ca sĩ gắn kết tình cảm của hai người với nhau.

Lâm Bảo Châu cũng check-in tại đền thờ tổ của Hoài Linh
Lâm Bảo Châu cũng check-in tại đền thờ tổ của Hoài Linh

Sau một thời gian công khai chuyện ly hôn với Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã có những chia sẻ cởi mở hơn về hạnh phúc mới của mình. Nữ ca sĩ thời gian gần đây đã không còn giấu giếm, sẵn sàng công khai những hình ảnh thân mật bên Lâm Bảo Châu. 

Vừa vướng nghi vấn sống chung, Lệ Quyên đã có hành động gắn kết tình cảm giữa con riêng và tình trẻ Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Thời gian gần đây, mối quan hệ tốt đẹp giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nhiều điểm chung tại nơi cả hai sinh sống đã dấy lên nghi vấn cặp đôi đã chuyển về sống chung. Trong năm mới này, nhiều khán giả và người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và hy vọng cả hai sẽ có nhiều chuyển biến tình cảm tích cực trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news