Tin mới

Chi Pu gắt hơn Hương Giang khi tuyên bố anti-fan có vấn đề về tâm lý

Thứ năm, 24/12/2020, 15:33 (GMT+7)

Vừa bị tẩy chay, clip Chi Pu tuyên bố về anti-fan có vấn đề về tâm lý bất ngờ được chia sẻ lại gây tranh cãi.

Chi Pu nổi lên là một hotgirl xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Sở hữu gương mặt xinh xắn, cô đã được chọn xuất hiện trong một số bộ phim ngắn và để lại ấn tượng với khán giả. Những năm gần đầy, Chi Pu đã có mà thay đổi chóng mặt khi không chỉ chuyển sang phong cách quyến rũ mà cô còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng lại nhận toàn lời chê bai chỉ trích.

Chi Pu vốn là hotgirl nổi trên mạng xã hội.

Đỉnh điểm nhất là thời gian gần đây, Chi Pu còn bị antifan lập group tẩy chay khi cô là đại diện cho Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc mang tầm quốc tế. Bởi từ xưa đến nay, Chi Pu bắt đầu chuyển sang làm ca sĩ thì không được đánh giá cao về giọng hát.

Group tẩy chay Chi Pu cũng không ít người tham gia.

Cũng giống như Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, trên mạng xã hội xuất hiện hội nhóm anti-fan của Chi Pu với hơn 30 nghìn thành viên. Đây là con số không hề nhỏ, vượt nhiều nghệ sĩ khác dù vẫn chưa bằng Hương Giang. Thế nhưng, giữa lúc Chi Pu đang bị chỉ trích nhiều thì đoạn clip chia sẻ gắt về anti-fan trên sóng truyền hình vào năm ngoái cũng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Trong đoạn clip này, hotgirl gốc Hà Thành chia sẻ rằng: "Nhiều khi em nghĩ rằng họ có vấn đề về tâm lý, thần kinh. Vì sao họ lại đeo bám cuộc đời của em đến như vậy và họ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, tâm lý của em. Nhưng mà may thay, chắc là do cái sự bản năng của mình là một người khá cứng đầu".

Phát ngôn gây tranh cãi của Chi Pu về anti-fan.

Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn chia sẻ thêm quan điểm khi bị anti-fan nói "Im đi, đừng hát nữa", nữ ca sĩ đã khẳng định: "Em lại càng muốn hát, để chứng minh rằng em tin vào thực lực của mình và em biết mình đang làm gì".

Cách thẳng thắn bày tỏ quan điểm này của giọng ca "Anh ơi ở lại" đã khiến nhiều người tranh cãi. Một số cho rằng Chi Pu đang nghĩ sao nói vậy không nghĩ đến hậu quả sau này còn một số khác lại nói rằng Chi Pu đang sai lầm nghiêm trọng khi đánh đồng cộng đồng antifan.

Có lẽ thời điểm này việc đối đầu trực tiếp với antifan sẽ là một cách không khôn khéo. Từ trường hợp của Hương Giang có thể thấy, dù đã cố gắng lên tiếng để bảo vệ mình nhưng trước sự tấn công dữ dội của anti-fan đã khiến cô phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để tránh "bão".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Hương Giang