Tin mới

Lệ Quyên ngập tràn yêu thương với tình trẻ trong mùa Noel, chồng cũ phản ứng ra sao?

Thứ năm, 24/12/2020, 11:55 (GMT+7)

Chẳng còn giấu giếm, Lệ Quyên dường như đã công khai tình mới với Lâm Bảo Châu. Trong khi đó, Đức Huy vẫn đang dành thời gian sau ly hôn cho bản thân và cậu con trai.

Kể từ khi ly hôn chồng đại gia, Lệ Quyên liên tục làm mới mình với hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, phô diễn đường cong hoàn mỹ trên mạng xã hội. Không những vậy, dạo gần đây, giọng ca Nếu em được lựa chọn liên tục bị soi "tín hiệu hẹn hò" với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Trong một động thái mới đây nhất, Lệ Quyên chia sẻ đang được tận hưởng cảm giác yêu thương ấm áp lần đầu tiên trong đời. Cùng với đó là hình ảnh món quà được người đặc biệt âm thầm chuẩn bị cho dịp Giáng sinh.

"Thế là Noel đến sớm trong thế giới bình yên của em. Cảm ơn bạn Gà. Chúc mọi người mùa Noel ấm và ngọt từ trong tim như em nhé. Love", Lệ Quyên hân hoan.

Chẳng còn giấu giếm, dường như Lệ Quyên đã công khai mối tình với Lâm Bảo Châu. Trong khi đó, dân mạng cũng đang quan tâm đến động thái của chồng cũ Đức Huy.

Thời gian này, doanh nhân dường như đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Anh đi sự kiện, chúc mừng bạn bè kinh doanh và dành nhiều thời gian cho cậu con trai. Trên trang cá nhân của Đức Huy cũng chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của cậu con trai với màn tạo dáng siêu "ngầu" cùng thần thái đỉnh cao khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Có thể thấy sau khi ly hôn, cả Đức Huy và Lệ Quyên đều chọn cách cư xử văn minh. Bản thân chồng cũ cũng không mấy bận tâm đến những tin đồn hẹn hò của nữ ca sĩ trong thời gian qua. Theo chia sẻ, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè ngay cả khi không còn bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news