Tin mới

Giàu như danh hài Hoài Linh cũng có lúc livestream 'than nghèo kể khổ' vì hết tiền

Thứ ba, 26/01/2021, 15:00 (GMT+7)

Giàu có như danh hài Hoài Linh mà cũng có lúc livestream "than nghèo kể khổ" với con trai vì hết tiền.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh bất ngờ livestream giao lưu cùng khán giả. Khi vừa thấy nam danh hài livestream, con trai Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh lập tức vào chào bố.

Quý tử của Danh hài Hoài Linh còn yêu cầu bố gọi tên mình trên livestream và ngay lập tức nam nghệ sĩ đáp trả hài hước: "Mày bảo bố gọi tên mày à. Gọi tên mày làm gì? Gọi cả đời rồi chưa ớn hả mày?".

Danh hài Hoài Linh livestream giao lưu cùng khán giả. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh livestream giao lưu cùng khán giả. Ảnh internet

Không chỉ vậy, danh hài Hoài Linh còn khiến fan thích thú khi vờ "than nghèo kể khổ" với con trai. Nam danh hài nhắc khéo con trai mua kính, mua túi cho mình vì hết tiền:

"Mày hỏi bố đeo kính gì xịn thế à. Ừ đúng rồi, mua mấy cái kính như thế này gửi về cho bố coi. Bố mày hết tiền rồi đó, mua kính gửi về cho bố nha.

Với lại, mày kiếm cho bố cái balo nào nhỏ nhỏ, vừa vừa, có thương hiệu rồi mua gửi về cho bố mày tập xài hàng hiệu xem thế nào, chứ lúa quá rồi. Mày ráng làm có tiền rồi mua cho bố mày cái balo đồ hiệu.

Nhưng mà tìm cho bố cái đồ hiệu nào tầm 1 triệu 2 triệu thôi, mà phải bảo hành suốt đời nhé, bố xài cho lâu".

Nghệ sĩ Hoài Linh và con trai. Ảnh internet
Nghệ sĩ Hoài Linh và con trai. Ảnh internet

Chia sẻ hài hước của danh hài Hoài Linh khiến fan thích thú. Được biết, con trai danh hài Hoài Linh hiện đang làm việc và sinh sống tại Mỹ. Là người kín tiếng, danh hài Hoài Linh từng giấu kín chuyện đã kết hôn và có con. 

Nghệ sĩ Hoài Linh thích cuộc sống giản dị, chân phương thay vì hào nhoáng, xa hoa. Ảnh internet
Nghệ sĩ Hoài Linh thích cuộc sống giản dị, chân phương thay vì hào nhoáng, xa hoa. Ảnh internet

Chuyện nghệ sĩ Hoài Linh từng có vợ chỉ bị bại lộ khi em trai Dương Triệu Vũ vô tình làm lộ ảnh cưới treo trong nhà riêng. Tuy nhiên, đến nay, không ai biết, danh tính vợ cũ của nghệ sĩ Hoài Linh là gì. 

Hơn 20 năm qua, danh hài Hoài Linh luôn gắn với hình ảnh một người nghệ sĩ chân chất, đậm chất "nông dân".

Danh hài Hoài Linh có sở thích ngồi chiếu ăn thay vì ngồi bàn. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh có sở thích ngồi chiếu ăn thay vì ngồi bàn. Ảnh internet

Là ngôi sao hạng A, đình đám hàng đầu trong showbiz Việt nhưng danh hài Hoài Linh lại không thích dùng hàng hiệu, không thích ăn những món sơn hào hải vị, không thích chốn đông người. Thay vào đó, nam danh hài thích cuộc sống giản dị với áo bà ba, đi dép lê, ăn cá mắm, ngồi chiếu. 

Sự bình dị của nghệ sĩ Hoài Linh khiến đồng nghiệp và người hâm mộ nể trọng. Không chỉ vậy, danh hài Hoài Linh còn được biết đến là một nghệ sĩ luôn hết mình trong công việc và tận lòng tận tâm giúp đỡ đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news