Tin mới

Ngoại hình đáng lo ngại của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau khi chồng mất, hàng ngày vẫn nấu món ngon để ra thăm mộ

Thứ bảy, 26/12/2020, 19:56 (GMT+7)

1 tuần sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ diễn ra, chị bé Heo, vợ cố nghệ sĩ vẫn còn rất xanh xao và gầy đi trông thấy. Chị vẫn có thói quen hàng ngày nấu những món ngon nhất để ra thăm mộ chồng.

Sáng ngày 24/12 (giờ Việt Nam), anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã thay mặt gia đình thông báo về việc tro cốt của em mình đã được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, quận Cam, phía Nam bang California, Mỹ. Được biết, nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ gần với ngôi nhà chung của anh và ca sĩ Phương Loan ở Mỹ.

1 tuần sau tang lễ, ca sĩ Phương Loan vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau. Trong những hình ảnh mới nhất mà gia đình chia sẻ, khán giả có thể thấy được Bé Heo đã dần vực dậy được tinh thần của mình. Tuy nhiên, đứng trước sự mất mát to lớn, cô vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được. Nhìn những bức ảnh mới, nhiều người vẫn thấy được ánh buồn trên gương mặt của nữ ca sĩ.

Nỗi nhớ chồng không thể nguôi ngoai, chị Bé Heo vẫn hàng ngày tự tay nấu món ăn mà cố nghệ sĩ Chí Tài lúc còn sống thích ăn nhất. Hàng ngày, chị đều ra thăm mộ và vẫn thực hiện thói quen như lúc ông xã còn sống. Chị còn tự tay mang món cá kho tộ ra mộ chồng để cùng ăn chung. Chị Bé Heo cho biết sẽ luôn ở cạnh Chí Tài để anh không cảm thấy cô đơn.

Trong suốt những ngày làm tang lễ cho Chí Tài tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ), ca sĩ Phương Loan đã được người thân đỡ đến nhìn mặt người chồng gắn bó suốt 30 năm qua mà đến tận khi qua đời vẫn không được ở bên cạnh chồng.

Khảnh khắc vợ cố nghệ sĩ run rẩy, đôi mắt u buồn nhìn người chồng của mình lần cuối. Khi qua tài chuẩn bị đóng lại, cô đã không kìm được nỗi đau, đã òa khóc, khẽ chạm lên trái tim không còn đập của chồng rồi nhẹ nhàng vào đôi bàn tay đang ôm chặt kỷ vật của chồng lần cuối.

Chí Tài được đánh giá là người thương yêu vợ và rất quan tâm tới gia đình. Dù đã kết hôn với bà xã hơn 30 năm nhưng tình yêu của cả hai vẫn mặn nồng như ngày mới yêu kể cả chưa có con. Giờ đây, cố nghệ sĩ ra đi để lại một mình người vợ của mình ở tuổi ngoài 60. Hầu hết các nghệ sĩ đều dành lời chúc sức khỏe đến bà xã cố danh hài Chí Tài trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news