Tin mới

Nhật Kim Anh nhận tin không vui liên quan đến vụ việc bị mất 5 tỷ đồng và 100 cây vàng

Thứ tư, 27/01/2021, 14:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bức xúc khi nhận tin không vui liên quan đến vụ việc bị mất 5 tỷ đồng và 100 cây vàng.

Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đã bày tỏ sự bức xúc liên quan đến vụ việc bị mất 5 tỷ đồng và 100 cây vàng hồi năm 2019. Theo đó, nữ ca sĩ và một số đương sự nhận được thông báo đến tham gia phiên xét xử 2 vụ trộm đã đột nhập vào nhà của mình lấy vàng, tiền, kim cương.

Nhật Kim Anh bức xúc khi bị hoãn phiên tòa. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh bức xúc khi bị hoãn phiên tòa. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, sau khi đến tòa thì nhận được thông báo phiên tòa xét xử đã tạm hoãn. Trước việc hoãn đột ngột của phiên tòa, Nhật Kim Anh bày tỏ sự bức xúc: "Với quyết định hoãn hôm nay, tôi và một số đương sự khá bức xúc. Khi nhận được giấy triệu tập xử vụ trộm cắp tài sản này, bên tôi và các cô chú bị hại sắp xếp rất nhiều công việc để đến tòa dù cuối năm ai cũng bận.

Nhật Kim Anh nhận tin không vui liên quan đến vụ việc bị mất 5 tỷ đồng và 100 cây vàng - Ảnh 1
Két sắt của Nhật Kim Anh bị phá. Ảnh internet
Két sắt của Nhật Kim Anh bị phá. Ảnh internet

Hiện tại, tôi vô cùng bức xúc trước quyết định hoãn phiên tòa xét xử sáng nay. Bản thân tôi và cô chú ở đây đã phải sắp xếp rất nhiều công việc tại cuối năm ai cũng bận. Nhưng khi đến tòa án lại không thấy được thư ký ra đón, mặc dù trước đó có nhận giấy triệu tập và được yêu cầu phải xác nhận sẽ tham gia phiên xử hôm nay.

Mặc dù trên thư mời có mặt lúc 8h sáng nhưng đến hiện tại là gần 9h, sau khi trợ lý của tôi vào phòng tiếp nhận hồ sơ để trình bày tình hình, mới được biết phiên tòa xử lý vụ án của tôi đã tạm hoãn và không biết khi nào sẽ mở lại. Bên phía tôi có yêu cầu nhân viên tòa án xác nhận các đương sự đã có mặt đúng giờ ở tòa để tham dự phiên xét xử nhưng bên đó không đồng ý và thu lại giấy triệu tập. May mắn là tôi đã có chụp lại tờ giấy triệu tập để làm bằng chứng".

Nhật Kim Anh liên tiếp gặp rắc rối trong năm qua. Ảnh internet
Nhật Kim Anh liên tiếp gặp rắc rối trong năm qua. Ảnh internet

Được biết, sự việc xảy ra vào hồi tháng 7/2019 tại căn biệt thự của Nhật Kim Anh. Nhật Kim Anh về tới nhà, kiểm đếm thì phát hiện một số tài sản bị mất trộm gồm: 100 lượng vàng, 500 triệu đồng, 1 nhẫn kim cương… với tổng trị giá tài sản hơn 5 tỷ đồng. Đến tháng 9/2019, đối tượng tình nghi đã bị bắt giữ. Bước đầu, nghi can này thừa nhận hành vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news