Tin mới

Nhật Kim Anh vui vẻ đón tuổi mới hậu tranh chấp nuôi con với chồng cũ

Thứ tư, 16/08/2023, 11:21 (GMT+7)

Chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến nhiều người xúc động.

Từng có khoảng thời gian tranh chấp gay gắt sau khi ly hôn, thế nhưng Nhật Kim Anh và chồng cũ giờ đây đã lựa chọn hòa giải, làm bạn một cách văn minh để tuổi thơ con trọn vẹn. Được biết, con trai Nhật Kim Anh tên Bửu Long, hiện được nhà nội nuôi dưỡng tại Cần Thơ. Thi thoảng nữ ca sĩ sẽ về nhà chồng cũ Bửu Lộc để gặp gỡ con trai.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con trai cưng. Đặc biệt, cô khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ đây là lần đầu tiên được đón sinh nhật có con trai bên cạnh. Con trai của Nhật Kim Anh đã di chuyển từ Cần Thơ lên TPHCM để đi khu vui chơi cùng mẹ trong ngày đặc biệt.

Nhật Kim Anh bên cạnh con trai Bửu Long trong ngày sinh nhật
Nhật Kim Anh bên cạnh con trai Bửu Long trong ngày sinh nhật
Nhật Kim Anh cho biết con trai là 'tình yêu ý nghĩa' của cô. Sau nhiều năm, đây là lần đầu Nhật Kim Anh và con có thể ở bên nhau trong ngày sinh nhật
Nhật Kim Anh cho biết con trai là "tình yêu ý nghĩa" của cô. Sau nhiều năm, đây là lần đầu Nhật Kim Anh và con có thể ở bên nhau trong ngày sinh nhật
Nữ ca sĩ liên tục ôm hôn, âu yếm con trai cưng 
Nữ ca sĩ liên tục ôm hôn, âu yếm con trai cưng 

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng từng có thời gian vướng vào tranh chấp quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con trai. Hiện tại, cả hai đã hòa giải. Trong tiệc sinh nhật và hoạt động ở trường của bé Bửu Long, cả Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đều góp mặt. Nhật Kim Anh chia sẻ: "Tôi sẽ làm những điều mà con mong muốn và hạnh phúc. Tất cả những gì xảy ra cũng xuất phát từ tình yêu thương con. Giờ đây mọi thứ như đã được giải toả, tôi và gia đình ai cũng hạnh phúc và tự hào vì con".

Trước những ý kiến mong cả hai tái hợp, nữ diễn viên từng thẳng thắn đáp lại: "Như thế này là đủ vui vẻ, hạnh phúc và hoà bình rồi. Nhiều khi hàn gắn lại chúng tôi không được như vậy đâu".

Nhật Kim Anh vui vẻ đón tuổi mới hậu tranh chấp nuôi con với chồng cũ - Ảnh 1
 

Nhiều người cho rằng việc Nhật Kim Anh và chồng cũ gạt bỏ tranh chấp, làm bạn cùng chăm sóc con trai là một hành động đầy văn minh để con trai được nhận tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh