Tin mới

Sao Việt 22/8: Hành động của HH Thanh Thủy bị 'nhắc nhở', Đỗ Thị Hà nhận lời khen ngợi sau khi hóa tổng tài

Thứ ba, 22/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/8: Hành động của HH Thanh Thủy bị 'nhắc nhở', Đỗ Thị Hà nhận lời khen ngợi sau khi hóa tổng tài,...

Hành động của HH Thanh Thủy bị 'nhắc nhở'

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy đã góp mặt tại một sự kiện bên cạnh nhiều hoa hậu, á hậu khác. Tuy nhiên, hành động nhỏ của cô đã bị camera ghi lại và nhanh chóng bị lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Theo đó, khi hoa hậu Việt Nam 2022 đang ngồi ở vị trí khách mời, cô không tập trung vào sự kiện đang diễn ra mà chú ý vào chiếc điện thoại của mình. Vì dồn sự chú ý vào chiếc điện thoại khá lâu nên á hậu Ngọc Thảo ngồi bên cạnh đã có hành động tinh tế là đưa tay đàn em xuống, nhắc nhở một cách khéo léo Thanh Thủy khi đang ở sự kiện. Tuy nhiên có vẻ nàng hậu đang rất chăm chú với vấn đề nào đó nên vẫn chưa thể dứt ánh mắt của mình với chiếc điện thoại.

Sao Việt 22/8: Hành động của HH Thanh Thủy bị 'nhắc nhở', Đỗ Thị Hà nhận lời khen ngợi sau khi hóa tổng tài - Ảnh 1
 

Ngay khi khoảnh khắc này được chia sẻ trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng đã dấy lên nhiều luồng tranh cãi. Người thì cho rằng hoa hậu Thanh Thủy thiếu sự tôn trọng mọi người ở sự kiện. Song cũng có người cho rằng có vẻ như nàng hậu đang gặp một chuyện gấp cần phải giải quyết và cư dân mạng không nên vội vàng phán xét Thanh Thủy chỉ với một khoảnh khắc trong phút chốc như vậy.

Nam Em nay gây lo lắng khi hiện diện với thân hình bầm tím

Mới đây, Nam Em lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cho thấy dấu hiệu bất ổn của cơ thể. Theo đó, thông qua hình ảnh này hậu chia sẻ, có thể thấy nhiều vết bầm tím với diện tích lớn đã xuất hiện ở cánh tay của Nam Em. Cùng với hình ảnh này, cô viết: "Như này mà còn nói chưa cố gắng, vậy như thế nào mới là cố gắng. Được ghi nhận".

Sao Việt 22/8: Hành động của HH Thanh Thủy bị 'nhắc nhở', Đỗ Thị Hà nhận lời khen ngợi sau khi hóa tổng tài - Ảnh 2
 

Loạt hình ảnh này, khiến nhiều người không khỏi xót xa, lo lắng cho thể trạng của Nam Em. Nhiều người dự đoán, Nam Em đang tham gia vào một dự án nào đó và cô đang rất nỗ lực để chứng minh bản thân trước mọi người.

Đỗ Thị Hà nay đã khoe nhan sắc dịu dàng đón thu sang

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt hình ảnh khoe vẻ đẹp dịu dàng khi hòa cùng sắc thu Hà Nội. Với khung cảnh quen thuộc của phố phường Hà thành, nàng hậu ôm bó hoa sao trắng tinh cùng tông màu trang phục và nhẹ nhàng thả dáng với những biểu cảm rạng ngời, đầy tự nhiên. Bên dưới loạt hình, ai nấy cũng đều dành lời khen ngợi trước vẻ đẹp của hoa hậu Việt Nam 2020. Dù hiện diện với phong cách nào, thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 đều cho thấy một Đỗ Thị Hà đầy mới mẻ nhưng không hề mất đi màu sắc riêng của mình.

Sao Việt 22/8: Hành động của HH Thanh Thủy bị 'nhắc nhở', Đỗ Thị Hà nhận lời khen ngợi sau khi hóa tổng tài - Ảnh 3
 

Cách đây ít ngày, Đỗ Thị Hà còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hiện diện với hình ảnh trưởng thành, chững chạc, hóa nữ tổng tài. Bộ ảnh được nàng hậu nhá hàng cho những dự định mới trong sự nghiệp của mình.

Nhật Kim Anh bày tỏ mong muốn 'đi bước nữa'?

Sau khoảng thời gian dài theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh hiện vẫn đang có cuộc sống độc thân. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng không khỏi hoài nghi về tình trạng quan hệ hiện tại của nữ diễn viên khi cô có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội.

Sao Việt 22/8: Hành động của HH Thanh Thủy bị 'nhắc nhở', Đỗ Thị Hà nhận lời khen ngợi sau khi hóa tổng tài - Ảnh 4
 

Theo đó trên kênh Tiktok của mình, Nhật Kim Anh đã đăng tải clip giới thiệu bản thân là "con dâu": "Em xin tự giới thiệu, em là con dâu của mẹ anh!". Ở dòng chú thích cho đoạn clip, nữ ca sĩ còn cho biết thêm: "Ăn chè đậu đỏ cái có chồng luôn...". 

Hóa ra trong ngày Thất tịch, Nhật Kim Anh đã có màn "đu trend" tiktok đầy dễ thương. Không ít người đã thể hiện sự thích thú trước biểu cảm đáng yêu của nữ diễn viên, đồng thời hỏi cô về việc đã có người mới hay chưa. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh vẫn lựa chọn im lặng trước những câu hỏi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news