Tin mới

Nhật Kim Anh và cách ứng xử của dàn sao Việt với gia đình chồng sau ly hôn

Thứ sáu, 22/09/2023, 10:20 (GMT+7)

Nhật Kim Anh chỉ là một trong những sao Việt rất tinh tế trong cách ứng xử với gia đình chồng cũ sau ly hôn.

Nhật Kim Anh thân thiết với mẹ chồng cũ

Vừa qua, Nhật Kim Anh đã cùng gia đình chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai. Nữ ca sĩ tâm sự: "Sinh nhật con trai cưng của mẹ. Mẹ vui vì con lại lớn thêm 1 tuổi. Mẹ hạnh khi nghe những câu yêu thương con nói đầy tình cảm. Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Con là động lực mãnh liệt để mẹ cố gắng hơn trong mọi hoàn cảnh. Mẹ mong cục vàng của mẹ sẽ có một đời an nhiên khoẻ mạnh và hạnh phúc. Mẹ và cả nhà ai cũng yêu con".

Nhật Kim Anh thân thiết với bố mẹ chồng cũ sau ly hôn. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh thân thiết với bố mẹ chồng cũ sau ly hôn. Ảnh FBNV

Trong buổi tiệc, Nhật Kim Anh vui vẻ bên mẹ chồng cũ, cả hai chụp ảnh thân thiết bên nhau. Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vẫn giữ hòa khí với gia đình chồng cũ. 

Trước đây, Nhật Kim Anh và phía nhà chồng đã từng xảy ra những hiểu lầm, tranh chấp trong việc giành quyền nuôi con. Sau nhiều lần mệt mỏi ra tòa, cả hai bên đã dần hiểu nhau hơn và cùng đi đến một quyết định cuối cùng. Con trai Nhật Kim Anh do doanh nhân Bửu Lộc nuôi dưỡng tuy nhiên nữ ca sĩ có thể thăm con bất kỳ lúc nào. Kể từ khi mâu thuẫn được hòa giải, Nhật Kim Anh và gia đình chồng cũ thân thiết với nhau hơn.

Dàn sao Việt được lòng gia đình chồng dù đã ly hôn

Không chỉ Nhật Kim Anh mà trong showbiz cũng có rất nhiều sao nữ vẫn giữ được hòa khí và được nhà chồng cũ yêu thương dù không còn làm con dâu như Vân Hugo, Trizzie Phương Trinh.

Vân Hugo coi bố mẹ chồng như ruột thịt

Dù hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo vẫn giữ quan hệ tốt với bố mẹ chồng. Ông bà là điểm tựa tinh thần, luôn quan tâm chăm sóc cho mẹ con cô. Điều này khiến cô rất trân trọng. Những năm tháng làm con dâu, cô coi bố mẹ chồng như bố mẹ ruột của mình. Đôi bên đã có khoảng thời gian gần gũi, gắn bó với nhau và cô cảm ơn tới bố mẹ chồng cũ vì đã luôn dành yêu thương.

Bà nội của bé Bin yên lòng khi thấy Vân Hugo có thể tự mình nuôi dạy con khôn lớn mà vẫn đảm bảo được sự nghiệp. Cô luôn cân bằng được tình thương bố mẹ dành cho con trai và chưa bao giờ nói với cu Bin bất cứ điều gì không tốt về bố và gia đình bên nội.

Trizzie Phương Trinh được mẹ chồng cũ cưng chiều

Vợ cũ Bằng Kiều rất được lòng mẹ chồng cũ. Ảnh internet
Vợ cũ Bằng Kiều rất được lòng mẹ chồng cũ. Ảnh internet

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con, Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Cách ứng xử văn minh sau ly hôn của 2 ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, gia đình đôi bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thi thoảng lại qua nhà ăn uống. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Trizzie Phương Trinh vẫn được mẹ chồng cũ hết mực yêu quý. Thậm chí khi nữ ca sĩ mở lòng với người đàn ông mới, bà cũng vui mừng thay cho con dâu cũ.

Phương Trinh Jolie được “mẹ chồng cũ” đến chúc mừng đám cưới

Trong hôn lễ với Lý Bình, Phương Trinh Jolie xúc động khi mẹ chồng cũ cũng có mặt chúc phúc cho cô. Nhiều người xuýt xoa trước mối quan hệ giữa Phương Trinh Jolie với gia đình chồng cũ. Dù Phương Trinh Jolie và bố của con gái đã "đường ai nấy đi" nhưng tình cảm mà cô có với nhà chồng cũ vẫn vậy, không thay đổi.

Mẹ chồng cũ đến chúc phúc cho Phương Trinh Jolie. Ảnh internet
Mẹ chồng cũ đến chúc phúc cho Phương Trinh Jolie. Ảnh internet

Đến dự đám cưới, mẹ chồng cũ của Phương Trinh Jolie chăm chú theo dõi, cầm điện thoại ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của con dâu cũ. Sự ủng hộ và tình cảm mà mẹ chồng cũ dành cho Phương Trinh Jolie khiến ai nấy xúc động. 

Thanh Bình thân thiết với nhà vợ cũ sau ly hơn Ngọc Lan

Một trong những sao nam khiến công chúng hết mực ngưỡng mộ vì cách ứng xử khéo léo hậu ly hôn chính là Thanh Bình. Theo đó, chồng cũ Ngọc Lan không chỉ được khen ngợi vì giải quyết vấn đề ly hôn văn minh, mà còn nổi tiếng là chàng rể cũ rất được lòng bố mẹ Ngọc Lan. 

Thanh Bình thường xuyên đến thăm nhà mẹ vợ cũ. Ảnh internet
Thanh Bình thường xuyên đến thăm nhà mẹ vợ cũ. Ảnh internet

Được biết, suốt gần 1 năm ly hôn vừa qua, Thanh Bình tuy ít nhắc đến Ngọc Lan nhưng vẫn thường xuyên lui tới thăm hỏi sức khỏe bố mẹ vợ cũ. Chia sẻ về con rể cũ, mẹ Ngọc Lan cũng từng dành lời khen ngợi rằng: "Thanh Bình hiền, có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news