Tin mới

Nhật Kim Anh bày tỏ mong muốn 'đi bước nữa'?

Thứ ba, 22/08/2023, 17:30 (GMT+7)

Động thái của Nhật Kim Anh khiến nhiều người hoài nghi về mong muốn xây dựng gia đình của cô trong thời gian tới.

Sau khoảng thời gian dài theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh hiện vẫn đang có cuộc sống độc thân. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng không khỏi hoài nghi về tình trạng quan hệ hiện tại của nữ diễn viên khi cô có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó trên kênh Tiktok của mình, Nhật Kim Anh đã đăng tải clip giới thiệu bản thân là "con dâu": "Em xin tự giới thiệu, em là con dâu của mẹ anh!". Ở dòng chú thích cho đoạn clip, nữ ca sĩ còn cho biết thêm: "Ăn chè đậu đỏ cái có chồng luôn...". 

Nhật Kim Anh bày tỏ mong muốn 'đi bước nữa'? - Ảnh 1
Nhật Kim Anh cực đáng yêu trong khoảnh khắc mới. Ảnh: Chụp màn hình
Nhật Kim Anh cực đáng yêu trong khoảnh khắc mới. Ảnh: Chụp màn hình

Hóa ra trong ngày Thất tịch, Nhật Kim Anh đã có màn "đu trend" tiktok đầy dễ thương. Không ít người đã thể hiện sự thích thú trước biểu cảm đáng yêu của nữ diễn viên, đồng thời hỏi cô về việc đã có người mới hay chưa. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh vẫn lựa chọn im lặng trước những câu hỏi này.

Chồng cũ Nhật Kim Anh đã có bạn gái mới. Ảnh: FBNV
Chồng cũ Nhật Kim Anh đã có bạn gái mới. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, chồng cũ của Nhật Kim Anh là Bửu Lộc đã hé lộ có bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn. Theo đó, bạn gái của Bửu Lộc là Bella. Cô từng tham gia vào nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành về ngôi vị như Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017, top 3 hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Bella cũng từng tham gia đóng một số bộ phim như Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai... 

Nhật Kim Anh từng có thời gian thân thiết với TiTi. Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh từng có thời gian thân thiết với TiTi. Ảnh: Internet

Với Nhật Kim Anh, sau khi ly hôn chồng cũ, cô cũng từng vướng nghi vấn yêu đương với ca sĩ TiTi - thành viên của HKT. Sau nhiều năm bị đồn thổi, cả hai một mực phủ nhận mối quan hệ yêu đương và hiện giờ cũng ít xuất hiện cùng nhau hơn xưa. Đến nay, Nhật Kim Anh vẫn chưa từng công khai người tình mới kể từ sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh