Tin mới

Sơn Tùng M-TP 'thất sách' toàn tập, hứng chịu trái đắng sau ồn ào với Hải Tú

Thứ tư, 27/01/2021, 08:54 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã "thất sách" toàn tập, hứng chịu hậu quả nặng nề sau ồn ào với Thiều Bảo Trâm và "trà xanh" Hải Tú.

Suốt những ngày qua, dư luận vẫn chưa ngừng bàn tán về chuyện tình tay ba giữa Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm cùng "trà xanh" Hải Tú

Trong khi dư luận đang sôi sục, lên tiếng bảo vệ Thiều Bảo Trâm trước sự vô tình của Sơn Tùng thì nam ca sĩ bỗng dưng lộ diện và còn có phát ngôn gây tranh cãi. Sơn Tùng M-TP còn vô tư nói "thương em" với Thiều Bảo Trâm nhưng lại dành sự quan tâm đến Hải Tú.

Sơn Tùng chính thức hứng chịu hậu quả nặng nề sau ồn ào tình tay ba. Ảnh internet
Sơn Tùng chính thức hứng chịu hậu quả nặng nề sau ồn ào tình tay ba. Ảnh internet

Chính vì hành động này của Sơn Tùng M-TP mà không ít fan của nam ca sĩ bất ngờ quay lưng. Sau ồn ào này, giọng ca gốc Thái Bình đã hứng chịu hậu quả rõ rệt, sự nghiệp bao năm bỗng dưng bị ảnh hưởng. 

Kênh Youtube của Sơn Tùng bị giảm lượng theo dõi. Ảnh internet
Kênh Youtube của Sơn Tùng bị giảm lượng theo dõi. Ảnh internet

Thứ nhất, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP chỉ sau vài ngày đã chính thức mất hơn 10 nghìn lượt theo dõi. Đây là một con số không hề nhỏ và đem lại những điều hậu quả không hề tốt đẹp. Phản ứng cực gắt này của cộng đồng trước đây từng là fan của Sơn Tùng cho thấy, họ không hài lòng về cách cư xử của nam ca sĩ dành cho người con gái đã từng dành cả thanh xuân cho mình. 

Hậu quả thứ 2 mà Sơn Tùng M-TP hứng chịu chính là ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty do nam ca sĩ làm chủ tịch. Theo đó, ngay sau ồn ào, netizen đã tràn vào đánh giá 1 sao công ty của Sơn Tùng M-TP cùng những lời chỉ trích nặng nề. Mất bao năm gây dựng bỗng một ngày Sơn Tùng ê chề khi công ty của mình nhận lại những đánh giá tiêu cực.

Sơn Tùng M-TP 'thất sách' toàn tập, hứng chịu trái đắng sau ồn ào với Hải Tú - Ảnh 1
Hàng loạt đánh giá 1 sao cho công ty Sơn Tùng. Ảnh internet
Hàng loạt đánh giá 1 sao cho công ty Sơn Tùng. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, Sơn Tùng M-TP còn chính thức bị hơn 4 nghìn fan unfollow trên Instagram. Có thể thấy, đã không ít khán giả tỏ thái độ và quay lưng lại với Sơn Tùng sau khi dính nghi vấn yêu đương Hải Tú. 

Tiếp đến, Sơn Tùng M-TP còn nhận tin không vui khi MV "Chúng ta của hiện tại" có tới 98 nghìn lượt dislike. MV là sự kết hợp của nam ca sĩ gốc Thái Bình với "gà cưng" Hải Tú. Dường như, fan của Sơn Tùng đã tỏ ra không hài lòng với cặp đôi. 

Instagram của Sơn Tùng mất đi hàng nghìn lượt theo dõi. Ảnh internet
Instagram của Sơn Tùng mất đi hàng nghìn lượt theo dõi. Ảnh internet

Sau tất cả, giữa ồn ào với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, người chịu thiệt thòi hơn lại là Sơn Tùng M-TP. Suốt nhiều năm gây dựng sự nghiệp, bỗng 1 ngày vì chuyện tình cảm mà đánh mất hình ảnh là điều không đáng có với Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news