Tin mới

Song Hye Kyo bị đào lại quá khứ 'màn hình phẳng' trước khi kết hôn với Song Joong Ki

Thứ năm, 28/01/2021, 23:31 (GMT+7)

Trong loạt hình ảnh quá khứ, Song Hye Kyo gây thương nhớ với vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút. Tuy nhiên cô lại bị soi ra thân hình thiếu hấp dẫn với vòng 1 khiêm tốn.

Được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hàng đầu của Hàn Quốc, nhan sắc Song Hye Kyo xưa nay luôn giữ vững được phong độ và nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Sự xuất hiện của cô tại nhiều sự kiện luôn hút bao ánh nhìn dù cô diện bất cứ trang phục nào.

Mới đây, loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Song Hye Kyo 8 năm trước trong một lễ trao giải thưởng truyền hình được 'đào' lại và khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Năm đó, nữ diễn viên vinh dự đoạt giải thưởng cao nhất với vai diễn trong phim Ngọn gió đông năm ấy. Đáng lưu ý chính là nhan sắc 8 năm trước của cô không khác gì so với thời điểm hiện tại.

Song Hye Kyo bị đào lại quá khứ 'màn hình phẳng' trước khi kết hôn với Song Joong Ki - Ảnh 1
Song Hye Kyo xinh đẹp cách đây 8 năm
Song Hye Kyo xinh đẹp cách đây 8 năm

Xinh đẹp là thế, tuy nhiên vóc dáng của Song Hye Kyo lại khiến dân tình 'ngã ngửa' khi cô để lộ vòng 1 'xẹp lép' trong những bức ảnh chụp nghiêng. Trước đó, vợ cũ Song Joong Ki từng được biết đến với vóc dáng gợi cảm khi diện những thiết có có cắt xẻ đầy táo bạo, nhiều người cho rằng do quá gầy nên ở thời điểm này, nữ diễn viên mới gặp phải tình trạng xuống sắc của vòng 1 như vậy.

Song Hye Kyo bị đào lại quá khứ 'màn hình phẳng' trước khi kết hôn với Song Joong Ki - Ảnh 2
Song Hye Kyo gây chú ý với vòng 1 'xẹp lép'
Song Hye Kyo gây chú ý với vòng 1 'xẹp lép'

Luôn nằm trong top những mỹ nhân xứ Hàn sở hữu gương mặt tự nhiên nhất, Song Hye Kyo có thói quen để mặt mộc và cô cũng được xem là mỹ nhân mặt mộc xinh đẹp nhật của làng giải trí xứ kim chi. Xinh đẹp là vậy, thế nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên lại không mấy suôn sẻ.

Song Hye Kyo đầy gợi cảm
Song Hye Kyo đầy gợi cảm

Cô đã từng vướng vào nghi vấn phim giả tình thật với nhiều mỹ nam. Trong đó, nữ diễn viên từng thừa nhận hẹn hò với hai bạn diễn là Hyun Bin và Song Joong Ki. Lựa chọn kết hôn với Song Joong Ki, hôn nhân của Song Hye Kyo lại diễn ra ngắn ngủi khi cả hai tuyên bố chia tay sau 1 năm về chung nhà với nhiều ồn ào không mấy hay ho.

Hiện tại, Song Hye Kyo đang rục rịch tái xuất màn ảnh với 2 dự án phim đáng được mong đợi trong năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news