Tin mới

Song Hye Kyo bại lộ sự thật về nhan sắc thông qua loạt hình ảnh từ quá khứ

Thứ tư, 17/01/2024, 17:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc trong quá khứ của Song Hye Kyo được đào lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và dành sự so sánh không nhỏ cho hình ảnh của cô ở thời điểm hiện tại.

Song Hye Kyo sau hơn 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí đến nay vẫn được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Ở thời điểm chập chững bước vào nghề, Song Hye Kyo khi đó được biết đến vai trò người mẫu, thỉnh thoảng xuất hiện trên một số tạp chí.

Song Hye Kyo thời điểm mới vào nghề. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo thời điểm mới vào nghề. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, những hình ảnh từ thuở mới vào nghề của nữ diễn viên khi cô xuất hiện trên các tạp chí đã được chia sẻ rầm rộ. Thông qua hình ảnh này, có thể thấy khi mới dấn thân showbiz, gương mặt của Song Hye Kyo khá mũm mĩm, song đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên vẫn rất hài hòa, cô ghi điểm mạnh với nụ cười rạng ngời, tỏa sáng.

Đặc biệt trong hình ảnh này, Song Hye Kyo được khen ngợi với làn da tươi sáng, đôi mắt lấp lánh. Chỉ thêm vài bước make up, nhan sắc của nữ diễn viên The Glory càng thêm thăng hạng, tràn đầy sự thuần khiết.

Song Hye Kyo với thần thái tươi tắn, rạng ngời. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo với thần thái tươi tắn, rạng ngời. Ảnh: Internet

Nhìn hình ảnh này, khán giả và người hâm mộ đều thừa nhận nhan sắc của Song Hye Kyo thăng hạng và trưởng thành hơn theo thời gian. Đến nay, mỗi hình ảnh cô đăng tải đều là những khoảnh khắc khiến dân tình xuýt xoa với diện mạo đầy cuốn hút. Tuy nhiên, điều mà khiến khán giả nuối tiếc và nhớ nhung ở Song Hye Kyo chính là ở thần sắc gương mặt tươi tắn rạng ngời. So với thời điểm trước đây, đôi mắt và vẻ mặt vui tươi, lạc quan của cô không còn thay vào đó giờ đây gương mặt của nữ diễn viên dù xinh đẹp nhưng vẫn phảng phất nỗi buồn. Người hâm mộ cho rằng những biến cố cuộc sống khiến cô mất đi nét ngây thơ, vui tươi như ở thuở mới vào nghề.

Song Hye Kyo bại lộ sự thật về nhan sắc thông qua loạt hình ảnh từ quá khứ - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo giờ đây sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, trưởng thành nhưng luôn phảng phất nỗi buồn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo giờ đây sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, trưởng thành nhưng luôn phảng phất nỗi buồn. Ảnh: Internet

Năm qua, không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà đến nay vẻ đẹp của Song Hye Kyo còn gây sốt làng giải trí Hàn Quốc. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế. Vẻ đẹp của cô vì thế vẫn luôn được đánh giá cao và được bao người ngưỡng mộ dù thời gian cũng đã có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo