Tin mới

Song Hye Kyo hiếm hoi chụp hình thân thiết bên trai lạ, nghi vấn đã có bạn trai

Thứ tư, 10/01/2024, 16:24 (GMT+7)

Vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, khoảnh khắc của Song Hye Kyo bên một người đàn ông lạ mặt mới đây nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vô cùng kín tiếng về cuộc sống đời tư của mình. Tất cả những gì công chúng thấy chỉ là hình ảnh của nữ diễn viên với những dự án truyền hình, quảng cáo. 

Song Hye Kyo hiếm hoi chụp hình thân thiết bên trai lạ, nghi vấn đã có bạn trai - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc Song Hye Kyo thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt. Trong hình ảnh này, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời lên đồ bình dị với chiếc áo len đơn giản cùng gương mặt mộc xinh tươi. Cô thoải mái kề sát người đàn ông này, nở nụ cười rạng ngời cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của cả hai. Điều này làm dấy lên nghi vấn Song Hye Kyo đang trong mối quan hệ với một người đàn ông mới sau khoảng thời gian ly hôn.

Khoảnh khắc Song Hye Kyo thân thiết bên người đàn ông lạ mặt nhận được sự chú ý. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Song Hye Kyo thân thiết bên người đàn ông lạ mặt nhận được sự chú ý. Ảnh: Internet
Thực chất người đàn ông này là bạn thân thiết của Song Hye Kyo. Ảnh: IG
Thực chất người đàn ông này là bạn thân thiết của Song Hye Kyo. Ảnh: IG

Song không lâu sau khi nghi vấn này dấy lên, sự thật đã nhanh chóng được công khai. Theo đó, đây chính là người bạn thân thiết của Song Hye Kyo - nhà tạo mẫu tóc Joo Hyeong Seon. Cả hai là những người bạn thân thiết ngoài đời và đồng thời cũng là những người hợp tác với nhau trong công việc.

Năm 2023 chính là một năm thành công của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên đã bỏ túi tác phẩm đầy ấn tượng The Glory và nhận về giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Rồng xanh và Beaksang 2023. Với các đề cử giải thưởng trong dịp cuối năm này, Song Hye Kyo cùng bộ phim The Glory hứa hẹn còn nhận được nhiều tin vui khác.

Song Hye Kyo đã có 1 năm thành công với The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đã có 1 năm thành công với The Glory. Ảnh: Internet

Năm qua, không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà đến nay vẻ đẹp của Song Hye Kyo còn gây sốt làng giải trí Hàn Quốc. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế. Vẻ đẹp của cô vì thế vẫn luôn được đánh giá cao và được bao người ngưỡng mộ dù thời gian cũng đã có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo The Glory