Tin mới

Thả nhẹ vài tấm hình đen trắng, Song Hye Kyo khiến mạng xã hội 'dậy sóng'

Thứ năm, 25/01/2024, 17:34 (GMT+7)

Ở tuổi 42, nhan sắc Song Hye Kyo khiến dân tình phải xuýt xoa, dành nhiều lời khen ngợi.

Song Hye Kyo vừa có chuyến đi tới Paris để tham dự show diễn của thương hiệu thời trang cao cấp Fendi. Tại đây, nữ diễn viên đã ghi lại khoảnh khắc đơn giản của mình trong không gian riêng tư và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Khoảnh khắc mới được Song Hye Kyo đăng tải. Ảnh: IG
Khoảnh khắc mới được Song Hye Kyo đăng tải. Ảnh: IG

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh đen trắng với gương mặt mộc cùng thời trang đơn giản. Trong khoảnh khắc này, biểu cảm của nữ diễn viên nhẹ nhàng, mong manh song vẫn đủ sức cuốn hút khiến bất cứ ánh mắt nào chiêm ngưỡng đều khó rời mắt bởi vẻ sang trọng cùng thần thái đúng chuẩn "minh tinh".

Dù là hình ảnh đen trắng thế nhưng nhan sắc Song Hye Kyo vẫn khiến dân tình khó cưỡng. Ảnh: IG
Dù là hình ảnh đen trắng thế nhưng nhan sắc Song Hye Kyo vẫn khiến dân tình khó cưỡng. Ảnh: IG

Song Hye Kyo không chỉ là tên tuổi sở hữu khả năng diễn xuất mà cô còn được biết đến là một biểu tượng thời trang với gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp và cực sang chảnh. Cũng chính vì thế mà nữ diễn viên trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, trang sức cao cấp trong suốt nhiều năm liền. Sự chọn lựa của các thương hiệu dành cho Song Hye Kyo nhấn mạnh vào hình ảnh một người phụ nữ chín chắn, sang trọng và đầy tự tin, phản ánh vẻ đẹp không tuổi và tầm ảnh hưởng rộng lớn của cô trong ngành công nghiệp giải trí cũng như thời trang.

Thả nhẹ vài tấm hình đen trắng, Song Hye Kyo khiến mạng xã hội 'dậy sóng' - Ảnh 1
 
Thả nhẹ vài tấm hình đen trắng, Song Hye Kyo khiến mạng xã hội 'dậy sóng' - Ảnh 2
 
Loạt khoảnh khắc gây sốt với nhan sắc của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Loạt khoảnh khắc gây sốt với nhan sắc của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Với sự nghiệp diễn xuất, năm 2023 Song Hye Kyo Năm vừa qua đã được được nhiều giải thưởng cao quý khi góp mặt trong bộ phim The Glory. Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà vẻ đẹp của Song Hye Kyo còn gây sốt làng giải trí Hàn Quốc. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news