Tin mới

Bà xã cố danh hài Chí Tài lộ hình ảnh tiều tụy xót xa sau tang lễ của chồng

Thứ hai, 28/12/2020, 09:27 (GMT+7)

Bà xã cố danh hài Chí Tài đã chính thức trở lại cuộc sống bình thường, lộ nhan sắc tiều tụy đến xót xa sau khi lo liệu xong tang lễ cho ông xã.

Vậy là đã hơn 2 tuần sau khi cố danh hài Chí Tài ra đi đột ngột. Những thông tin về tang lễ cũng như cuộc sống của bà xã cố danh hài liên tục nhận được sự quan tâm của những người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Facebook

Xuất hiện hiếm hoi sau khi lo liệu xong tang lễ cho ông xã, ca sĩ Phương Loan mới đây khiến nhiều người không khỏi xót xa với hình ảnh tiều tụy và suy sụp thấy rõ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân từng gay gắt với Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp khiến dân tình dậy sóng vì phát ngôn khó tin

Hiện tại nữ ca sĩ đã ổn định tinh thần và quay lại nhịp sống thường ngày những những thương tổn về tâm lý chắc hẳn phải mất thời gian dài mới nguôi ngoai.

Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng bà xã cố danh hài Chí Tài vẫn không giấu nổi nét mệt mỏi trê gương mặt. Ảnh: Facebook

Trong dịp Giáng sinh vừa qua, cô cũng đã đến nhà thờ để cầu nguyện cùng ca đoàn nhưng trên gương mặt vẫn không thoát khỏi nét u buồn và mệt mỏi khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Cố danh hài Chí Tài cùng bà xã. Ảnh: Internet

Có lẽ do suy nghĩ và nhớ nhung ông xã quá cố quá nhiều đã khiến nữ ca sĩ suy sụp và tiều tụy, nhan sắc xuống dốc và không còn được thần thái như xưa.

Bà xã cố danh hài Chí Tài quyến luyến không muốn rời xa ông xã đã quá cố. Ảnh: Facebook

Trong tang lễ của cố danh hài trước đó, bà xã Chí Tài đã khiến nhiều người phải nghẹn ngào bởi khoảnh khắc níu giữ không muốn rời xa ông xã đã quá cố.

Tiết lộ tâm nguyện duy nhất của mình sau khi ông xã qua đời, ca sĩ Phương Loan cho biết mình mong muốn được đưa thi hài của ông xã để luôn ở bên cô mãi mãi không rời xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news