Tin mới

Honda phá giá mẫu xe côn siêu ăn khách, chỉ còn ngang ngửa Wave Alpha

Thứ hai, 28/12/2020, 10:53 (GMT+7)

Mẫu xe Honda SP125 bất ngờ được các đại lý xuống giá chỉ còn ngang ngửa Honda Wave Alpha tại Việt Nam gây "bão".

Mới đây, thị trường xe Ấn Độ bất ngờ xôn xao với mẫu xe côn tay 125cc siêu hot của Honda. Chiếc SP125 bất ngờ được giảm giá xuống còn 23,1 triệu đồng, ngang ngửa Wave Alpha hay Yamaha Sirius đang được bán tại Việt Nam.

Honda SP125 giảm giá chỉ còn 23,1 triệu đồng ngang ngửa Honda Wave Alpha (ảnh internet)

Trong giới xe côn tay, Honda SP125 được mệnh danh là siêu phẩm trong phân khúc tay côn 125cc. Xe hiện được tung ra thị trường với 2 phiên bản phanh trống và phanh đĩa. Ngoài ra, xe còn có 4 tùy chọn màu cho khách hàng bao gồm xám kim loại, màu xanh lá cây, màu xanh da trời và màu đỏ kim loại.

>> Xem thêm: 'Siêu xe tình yêu' Matt Liu mới tậu để vi vu cùng Hương Giang có giá bao nhiêu?

Honda SP125 sở hữu thiết kế bắt mắt với phần đèn pha đa dạng LED cùng mặt nạ nhiều màu sắc. Các đường nét trên xe mang lại vẻ thể thao, cá tính. Bên cạnh đó, chiếc tay côn này còn trang bị loạt thiết bị hiện đại như đồng hồ kỹ thuật số, vành xe 5 chấu, ống xả với tấm ốp mạ chrome bắt mắt...

Linh hồn của chiếc xe là động từ xy-lanh đơn, đạt chuẩn khí thải BS6 kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi và công nghệ HET cùng eSP, sản sinh công suất tối đa 10,88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm. Hộp số 5 cấp tăng cường sức mạnh cho xe nhờ đó Honda SP125 sở hữu khả năng vận hành ấn tượng, chẳng hề thua kém bất cứ chiếc xe côn nào.

>> Xem thêm: Bốc được biển tiến lên 23456, Mitsubishi Pajero Sport hét giá 6,5 tỷ bị chê quá đắt

Hệ thống giảm xóc với bộ treo 5 nấc xìn sò, phanh tang trống 130mm cho cả 2 bánh của bản tiêu chuẩn và phanh đĩa với kích thước 240 mm trên bản cao cấp, kết hợp bộ phanh liên hợp CBS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Honda Wave Alpha