Tin mới

Honda trình diện mẫu xe côn mới giá rẻ, 'đe dọa' đàn anh Honda Winner X bên bờ vực 'thất sủng'

Thứ hai, 19/10/2020, 15:07 (GMT+7)

Giữa thời điểm Honda Winner X đang mất điểm vì lỗi ống pô thì mới đây, như một sự đền đáp tới người mến mộ dòng xe đến từ Nhật Bản, Honda đã cho ra mắt mẫu xe tay côn giá rẻ mới.

Tân binh nhà Honda - "đàn em" của Honda Winner X chính là thế hệ Honda CG 160 Fan 2021. Mẫu xe được xem là "quả trứng vàng mười" khi là một trong những phiên bản bán chạy nhất hiện nay của gia tộc xe Honda CG.

CG 160 Fan 2021 sở hữu ngoại hình năng động, mang hơi hướng đường nét thể thao nhưng cũng không kém phần tiện dụng. Xe được nhận xét phù hợp cho các bạn trẻ có đam mê các cung đường đèo, di chuyển đường hiểm trở.

Đàn em của Honda Winner X sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh liên hợp phía sau, đem lại cảm giác an toàn hơn cho người cầm lái. Vành bánh xe khá chắc chắn với các chấu kép, giúp gia tăng sự mạnh mẽ cho tổng thể.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil của ông Phạm Nhật Vượng 'ưu ái' chị em phụ nữ trong tháng 10 này

Khi di chuyển tại những cung đường xóc, xe có hệ thống treo giúp giảm tối đa độ nảy mang lại cảm giác lái xe êm ái hơn. Hệ thống đèn cung cấp ánh sáng tốt trong điều kiện đi xe trời tối.

>> Xem thêm: Honda City rớt giá không phanh, bằng Kia Morning nguyên đai nguyên kiện

Đáng nói, thế hệ tay côn mới của Honda có giá chỉ 39,5 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất của Honda Winner X là 45,99-49,99 triệu đồng. Với mức giá này, Honda CG 160 Fan đang thể hiện sự trội hơn đáng kể cả về ngoại hình lẫn mức giá, hứa hẹn sẽ đe dọa "đàn anh" đứng bên bờ vực "thất sủng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news