Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc và thành tích 'khủng' của 'con trai học dốt văn' nhà nghệ sĩ Quang Thắng

Thứ hai, 28/12/2020, 14:28 (GMT+7)

Mặc dù từng tham gia với vai trò diễn viên nhí, có năng khiếu nghệ thuật nhưng cuối cùng, "con trai" Quang Thắng lại quyết định sẽ sang một hướng đi mới đầy thử thách hơn.

Những khán giả của Gặp nhau cuối tuần chắc hẳn chưa thể quên được cậu bé Phạm Hoàng Duy Anh (sinh năm 1996) thủ vai con trai học dốt văn của nghệ sĩ Quang Thắng, trong tiểu phẩm hài "Văn Chương" từng nổi tiếng một thời. Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, Duy Anh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Duy Anh trong tiểu phẩm "Văn chương"

Trong tiểu phẩm hài Duy Anh đóng vai một cậu bé học dốt văn nhưng ít ai biết rằng, đời thường chàng trai này lại là một cậu bé học giỏi và năm nay đã 24 tuổi rồi. So với ngày còn học tiểu học, đóng các tiểu phẩm hài giờ đây Duy Anh đã trưởng thành nhưng nhiều nét mặt vẫn còn giữ được.

Cậu bé học dốt văn ngày nào nay đã trở thành thanh niên 24 tuổi điển trai (ảnh internet)

Sau khi hoàn thành quá trình học tập tại Việt Nam, Duy Anh  đã giành được học bổng và trở thành du học sinh Mỹ, cậu sở hữu thành tích học tập đáng nể. Hiện tại, Duy Anh đã có bằng cử nhân Tài chính và đang học lên bậc Thạc sĩ. Ngôi trường chàng trai này theo học là Đại học DePaul (Chicago, Mỹ). Đây là trường ĐH Công giáo lớn nhất nước Mỹ.

>> Xem thêm: Chú rể cẩn thận bồng bế cô dâu suốt hôn lễ và câu chuyện cảm động phía sau gây 'bão' mạng

Mặc dù đã trưởng thành nhưng Duy Anh vẫn còn những nét bầu bĩnh ngày bé (ảnh internet)

Để có tiền học tập trên đất Mỹ, Duy Anh đã phải làm việc rất chăm chỉ và tiết kiệm từng đồng một. Bên cạnh sự nỗ lực của bạn thân thì việc chăm chỉ ôn thi cũng là yếu tố quyết định sự thành công hiện tại của chàng trai 24 tuổi.

Hiện tại, cậu đang theo học Thạc sĩ tại trường Công giáo hàng đầu tại Mỹ, sở hữu thành tích học tập khủng (ảnh internet)

>> Xem thêm: Chuyện tình 'cô ơi anh yêu em' nhiều 'bão tố' giúp cậu học trò láu cá tán đổ cô giáo chủ nhiệm

Mặc dù từng có cơ hội tham gia diễn xuất, có năng khiếu nghệ thuật nhưng Duy Anh lại quyết định chọn hướng đi mới. Trên trang cá nhân, cậu cũng rất kín tiếng, hiếm lắm mới cập nhật một vài hình ảnh trên trang cá nhân. Dù vậy, nhiều người vẫn nhận ra đây chính là cậu bé "học dốt văn" ngày nào từng đóng trong Gặp nhau cuối tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news