Tin mới

Quang Thắng: Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm vì tiền

Thứ ba, 30/01/2018, 19:31 (GMT+7)

Quang Thắng phủ nhận thông tin cho rằng cát-xê của mình cao đến mức "đếm tiền phồng cả lưỡi" như lời đồn thổi.

Quang Thắng phủ nhận thông tin cho rằng cát-xê của mình cao đến mức "đếm tiền phồng cả lưỡi" như lời đồn thổi.

Theo Trí thức trẻ, Vietnamnet,chiều qua (29/1), đạo diễn Đông Hồng đã chính thức tung ra hai bộ phim hài 

Sự kiện này quy tụ những gương mặt quen thuộc của làng hài miền Bắc như NSND Trung Hiếu, NSND Quốc Anh, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Đức Khuê, nghệ sĩ Thành Trung...

Quang Thắng: Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm vì tiền, vợ tôi đang nằm vêu mõm ở nhà kìa - Ảnh 1.

Trung Hiếu vào vai Lý Thông, Thành Trung vai Thạch Sanh. Ảnh Trí thức trẻ

Chia sẻ về lý do trở lại với hài Thành Trung cho biết: "Sau 4 năm tập trung làm MC, khi có chỗ đứng nhất định với giải thưởng MC ấn tượng thì tôi muốn quay lại với công việc mà mình được ăn học bài bản.

Nhận lời tham gia vai Thạch Sanh tôi đã phải bỏ đi khá nhiều công việc khác. Mặc dù đây là phim hài nhưng lại rất có ý nghĩa và tình nghĩa".

Đến buổi họp báo muộn hơn so với các bạn đồng nghiệp, NSƯT Quang Thắng giãi bày: "Xin lỗi mọi người vì tôi đến muộn. 6 giờ sáng nay tôi mới được về sau khi xong Táo quân. Sau đấy tôi lại còn ngồi trực chờ xem Công Lý có gọi điện về không vì con cậu ấy phải cấp cứu lúc 4h sáng hôm qua".

 

Khi được hỏi có phải cát-xê tham gia vào Chôn nhời 5 rất cao hay không, Táo Kinh Tế quả quyết: "Ai cũng nói tôi đếm tiền đến phồng cả lưỡi nhưng nói đến văn nghệ sĩ thì đừng nghĩ đến tiền. Cũng như làm phim cho anh Đông Hồng (đạo diễn Chôn nhời 5) thì đừng nghĩ đến cát-xê. Làm với nhau tình nghĩa là chính thôi".

Cũng theo tiết lộ của NSƯT Quang Thắng, nguyên nhân khiến anh được đạo diễn Đông Hồng liên tục mời đóng phim vô cùng đặc biệt. "Chính vì thế anh Đông Hồng và anh Quốc Anh bàn nhau là đợt nào làm phim cũng phải mời Quang Thắng chứ không phải vì cát - xê với vì phim đâu. Cốt là để nấu thịt chó cho các anh ấy thôi", nam diễn viên chia sẻ.

 

Cuối cùng, nam danh hài khẳng định lần nữa: "Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm bởi vì tiền hay gì cả. Vợ tôi bây giờ đang nằm vêu mõm ở nhà kia kìa, các con bây giờ vẫn chưa kiếm được lạng sườn cho cháu".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news