Tin mới

Hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, thần sắc Công Lý tươi tắn như đã sẵn sàng tái xuất sân khấu

Thứ tư, 22/06/2022, 12:40 (GMT+7)

Khoảnh khắc hội ngộ của dàn Táo quân Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng khiến khán giả không khỏi thích thú và chờ đợi màn tái xuất của những gương mặt này.

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe không ổn định khiến NSND Công Lý phải gác lại công việc sân khấu cũng như vắng bóng trong các dự án lớn trên sóng truyền hình, trong đó có chương trình Táo quân 2022. Điều này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối và nhớ nhung về hình ảnh duyên dáng của nam nghệ sĩ trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây nhất, CĐM không khỏi thích thú với khoảnh khắc khắc hội ngộ của dàn "Táo". Giữa cái nóng như đổ lửa vào chính hạ, Xuân Bắc cùng với đồng nghiệp Quang Thắng đã đến thăm và hàn huyên cùng Công Lý sau khoảng thời gian dài anh vắng bóng. Trên trang cá nhân của bà xã Công Lý, cô không khỏi xúc động trước tình cảm của những người đồng nghiệp thân thiết dành cho nhau.

Hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, thần sắc Công Lý tươi tắn như đã sẵn sàng tái xuất sân khấu - Ảnh 1
Công Lý cười hết cỡ hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, thần sắc tưới tắn như đã sẵn sàng tái xuất sân khấu. Ảnh: FBNV
Công Lý cười hết cỡ hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, thần sắc tưới tắn như đã sẵn sàng tái xuất sân khấu. Ảnh: FBNV

"Trời nóng như đổ lửa giữa Hà Nội, nhưng anh Bắc và anh Thắng ghé thăm cụ Lý! Mong 'cụ' Lý mau khoẻ mạnh trở lại như xưa. Bức ảnh nói thay niềm vui ạ! Nguyễn Công Lý!", Ngọc Hà chia sẻ.

Không chỉ là những người đồng nghiệp cực ăn ý trên sân khấu, ngoài đời Xuân Bắc, Công Lý và Quang Thắng còn là những người bạn thân, thường xuyên cùng nhau hàn huyên, tâm sự và chia sẻ với nhau những vấn đề về nghề cũng như trong cuộc sống. Tình bạn ấy kéo dài cũng đá ngót nghét 20 năm và thực sự khiến bao người phải ngưỡng mộ.

3 vị nghệ sĩ của Táo Quân luôn nhận được sự yêu mến của công chúng. Ảnh: Internet
3 vị nghệ sĩ của Táo Quân luôn nhận được sự yêu mến của công chúng. Ảnh: Internet

Cũng trong hình ảnh này, có thể thấy được nụ cười rạng rỡ, vui tươi của NSND Công Lý khi được gặp những người bạn than thiết. Bên cạnh đó, thần sắc tươi tắn, hồng hào cũng chứng minh cho tình hình sức khỏe ngày một ổn định của "cô Đẩu" sau gần 1 năm điều trị và phục hồi sức khỏe.

Được biết thời điểm hiện tại, NSND Công Lý vẫn thường xuyên đi lại tới Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi anh đang làm Phó Giám đốc để theo sát công việc, việc diễn xuất của những người đồng nghiệp. Đặc biệt, nam nghệ sĩ cũng đã bắt đầu tái xuất màn ảnh khi mới đây nhất, Công Lý xác nhận sẽ đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Công Lý đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'. Ảnh: Internet
Công Lý đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Ảnh: Internet

Trong phim, NSND Công Lý sẽ vào vai chồng của bà Thanh (Vân Dung đóng) và là bố của nữ chính Giang (Lã Thanh Huyền đóng). Vai diễn này hiện vẫn đang được nhà sản xuất giữ bí mật và hứa hẹn cho một màn tái xuất ấn tượng của NSND Công Lý trên màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news