Tin mới

Nhã Phương gọi facetime cho Trường Giang vô tình để con gái lọt vào khung hình

Thứ hai, 28/12/2020, 14:09 (GMT+7)

Nhã Phương gọi facetime cho Trường Giang vô tình để con gái nhỏ Disney lọt vào khung hình, ái nữ nhà nữ diễn viên ngày càng đáng yêu.

Cách đây ít phút, Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc gọi facetime cho Trường Giang khi vắng nhà. Nữ diễn viên tố ông xã tranh thủ vợ không có nhà đã cùng con gái trốn lên sân thượng tập bơi: "Giả bộ gọi điện thì thấy cha - con chú Mười Khó trốn chị mẹ lên sân thượng tắm biển sớm, tính chiêu mộ đồng minh hay gì. Còn đâu Chú Mười "vệ sĩ" của tui ngày hôm trước".

Khoảnh khắc đáng yêu của Trường Giang bên con gái. Ảnh internet

Những hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, Trường Giang cười khoái chí khi con gái nhỏ háo hức nghịch nước. Nam danh hài như một người bạn đồng hành chơi đùa hồn nhiên cùng với con gái khiến fan thích thú.

Dù chỉ khoe ảnh từ đằng sau nhưng ai cũng trầm trồ vì Trường Giang - Nhã Phương nuôi con cực khéo và bụ bẫm đáng yêu. Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Trường Giang bên con khiến fan xao xuyến: "Trời ơi sao dễ thương vậy trời, hai bố con cưng quá ạ; Thấy thương không, nhìn sau lưng là biết giống ai rồi nhé; Nhìn chú Giang và Destiny chơi với nhau nhìn dễ thương ghê....".

Con gái Nhã Phương được nhận xét là nhìn từ đằng sau giống ba Trường Giang. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Nhã Phương thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái nhỏ. Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang dắt tay con gái đi học từ phía xa. Nhìn từ đằng sau, nhiều người cho rằng, bé Disney giống ba Trường Giang nhiều hơn.

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh lần hiếm hoi khoe hai con, nhan sắc mặt mộc mới gây chú ý

Trường Giang và Nhã Phương đã từng trải qua những cung bậc cảm xúc thăng trầm cùng không ít sóng gió trong chuyện tình càm trước khi nên duyên vợ chồng.

Sau khi kết hôn, với tình yêu và sự khôn khéo của Nhã Phương, Trường Giang đã hoàn toàn thay đổi trở thành người đàn ông của gia đình. Sau khi kết hôn, cả hai liên tục giấu kín chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện mang thai mặc những tin đồn xuất hiện.Tuy nhiên, mãi đến tháng 4/2019, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân mới ngầm xác nhận chuyện có con.

>> Xem thêm: Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý đăng đàn bật khóc nức nở: Lý do mới đặc biệt

Gần đây, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại với đam mê nghệ thuật sau thời gian sinh con. Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang còn khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ khi trở thành phó chủ tịch của một công ty. Xinh đẹp, giỏi giang, Nhã Phương trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại mà nhiều người ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news