Tin mới

Khoảnh khắc bình dị của MC Lại Văn Sâm bên con trai Lại Bắc Hải Đăng: Cách xưng hô gây chú ý

Thứ hai, 28/12/2020, 13:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc bình dị của MC Lại Văn Sâm bên con trai Lại Bắc Hải Đăng khiến cư dân mạng thích thú, cách xưng hô còn gây chú ý hơn.

Mới đây, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ khoảnh khắc bình dị bên bố là MC Lại Văn Sâm. Con trai MC Lại Văn Sâm viết: "Đời mình là những khúc... nịnh sếp. Sếp oách và khó nịnh nhất là đây! Thực ra là M.U đang phân tích chiến lược vượt LIV”.

Khoảnh khắc bình dị của MC Lại Văn Sâm bên con trai Lại Bắc Hải Đăng. Ảnh internet

Trong ảnh, MC Lại Văn Sâm đang thoải mái trò chuyện với Lại Bắc Hải Đăng. Trong khi đó, con trai Lại Văn Sâm lại gọi bố là sếp khiến cư dân mạng thích thú: "Hai bố con nhìn đáng yêu quá ạ; Nhìn chú Sâm như anh trai của Lại Bắc Hải Đăng ấy nhỉ; Chú Lại Văn Sâm vẫn phong độ quá ạ".

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh lần hiếm hoi khoe hai con, nhan sắc mặt mộc mới gây chú ý

Nhà báo Lại Văn Sâm được khán giả truyền hình yêu mến qua vai trò người dẫn chương trình với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và đầy am hiểu. Một loạt các chương trình ghi dấu ấn của ông gồm: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai Là Triệu Phú

Thời gian gần đây, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bên bố. Ảnh internet

Lối dẫn dung dị, hóm hỉnh, chân thành là điều mà khán giả yêu mến ở MC Lại Văn Sâm. Sau nhiều năm cống hiến, ngày 16/6/2017, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu ở VTV gây chú ý. Sau đó, nam MC kỳ cựu xác nhận nghỉ hưu đúng chế độ vào ngày 1/7/2017.

>> Xem thêm: Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý đăng đàn bật khóc nức nở: Lý do mới đặc biệt

Dù đã về hưu nhưng MC Lại Văn Sâm vẫn nhận lời dẫn dắt một số chương trình của nhà đài. Là người kín tiếng, MC Lại Văn Sâm hiếm khi nào nhắc về gia đình riêng của mình.

Trong khi đó, con trai MC Lại Văn Sâm cũng đang công tác tại đài truyền hình Việt Nam. Được biết, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng giữ chức Phó trưởng ban VTV3. Anh là là đạo diễn của hàng loạt gameshow “ăn khách” như Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng....

Ngoài thông tin anh là con trai của MC Lại Văn Sâm thì ít ai có thể khai thác thêm thông tin gì về anh. Theo chia sẻ của Lại Bắc Hải Đăng, ở nhà, anh luôn gọi bố là "anh Sâm", vì anh coi bố là một người đồng nghiệp và đó là cách xưng hô bình đẳng trong công việc ở Đài truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news