Tin mới

Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý đăng đàn bật khóc nức nở: Lý do mới đặc biệt

Thứ hai, 28/12/2020, 11:29 (GMT+7)

Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh đăng đàn bật khóc nức nở trong khi Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc viên mãn.

Cách đây không lâu, tình cũ đại gia một thời của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh đăng đàn chia sẻ câu chuyện đầy xúc động khi đọc bức thư con gái Bảo Tiên gửi.

Trong lá thư, Bảo Tiên gọi Trương Ngọc Ánh là người mẹ tuyệt vời và dành cho cô những lời khen, sự ngưỡng mộ vô bờ bến. Cô bé cũng chúc mẹ có một sinh nhật hạnh phúc, ấm áp.

Trương Ngọc Ánh tâm sự khóc nức nở khi đọc lá thư của ái nữ. Ảnh internet

Trước những lời bộc bạch của con gái, tình cũ Kim Lý đã bật khóc. Nữ diễn viên "Hương ga" tâm sự: "Đọc thư con viết nhân ngày sinh nhật mẹ, nước mắt mẹ cứ tuôn không kìm được. Con là cả thế giới đối với mẹ".

Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh khiến fan không khỏi xúc động theo. Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, nữ diễn viên sống cùng con gái. Bao nhiêu tình yêu Trương Ngọc Ánh dành hết vào con gái Bảo Tiên của mình. Dù công việc bận rộn, nữ diễn viên vẫn luôn đồng hành cùng con gái đặc biệt là giai đoạn cô bé đang ở độ tuổi trưởng thành.

Tình cũ Kim Lý và con gái như hai chị em. Ảnh internet

Trở thành bà mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh lao vào làm việc ngày đêm. Ngoài kinh doanh, nữ diễn viên vẫn tiếp tục đam mê diễn xuất và sản xuất phim.

Cũng chính vì bắt tay vào làm phim, Trương Ngọc Ánh bén duyên với nam diễn viên Việt kiều - Kim Lý. Cả hai đã có khoảng thời gian ngắn hẹn hò, tìm hiểu nhau trước khi đường ai nấy đi.

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh lần hiếm hoi khoe hai con, nhan sắc mặt mộc mới gây chú ý

Sau khi đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên trẻ Anh Dũng. Trong khi đó, Kim Lý tìm thấy hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên điển trai ngày nào giờ đã là ông bố hai con và hết mực cưng chiều Hồ Ngọc Hà.

Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò với người tình của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Khi Kim Lý đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà thì Trương Ngọc Ánh vẫn chưa công khai tình mới và hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân trẻ trung, năng động và thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news