Tin mới

8 ngày sau ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng tha thiết

Thứ sáu, 29/01/2021, 14:30 (GMT+7)

Sau nhiều ngày im ắng, không lên tiếng về bất cứ đồn đoán nào của dân mạng mới đây Thiều Bảo Trâm đã chính thức cập nhật trạng thái tha thiết trên trang cá nhân.

Những ngày qua có thể nói là giai đoạn ồn ào nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của Thiều Bảo Trâm, đáng tiếc đó lại là chuyện tình cảm giấu kín của cô và Sơn Tùng M-TP chứ không phải sản phẩm hay giải thưởng gì. Đêm ngày 21/1, sự việc được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Thiều Bảo Trâm chính thức có động thái đầu tiên trên Facebook cá nhân
Thiều Bảo Trâm chính thức có động thái đầu tiên trên Facebook cá nhân

Suốt 8 ngày qua, nếu như Sơn Tùng vẫn đi biểu diễn, thậm chí họp báo và có những phát ngôn gây tranh cãi thì gần như Thiều Bảo Trâm không có bất cứ động thái gì ngoài việc đăng tải bộ ảnh mới.

8 ngày sau ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng tha thiết - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Thiều Bảo Trâm đã có bài đăng ngập chữ đầu tiên trên trang cá nhân. Thế nhưng khác với suy đoán của nhiều người, nữ ca sĩ lên tiếng khuyến cáo người dân trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19

Qua dòng chia sẻ của Thiều Bảo Trâm có thể thấy cô cùng các nghệ sĩ đang tích cực dùng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình để lan tỏa thông điệp tích cực, kêu gọi người dân chung tay chống dịch. Bên cạnh đó, hành động của ca sĩ xứ Thanh cho thấy cô đang rất vô tư trước những ồn ào tình cảm của mình. 

8 ngày sau ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng tha thiết - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, rất nhiều cộng đồng mạng đã bày tỏ mong muốn được nghe Thiều Bảo Trâm lên tiếng về sự việc ồn ào những ngày qua, nói rõ thực hư. Xong, Thiều Bảo Trâm không đáp lại. Hiện bài đăng vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn của Cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news