Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 28/1: Không khí lạnh tiến xuống Trung Bộ, Bắc Bộ bớt gió

Thứ năm, 28/01/2021, 20:45 (GMT+7)

Hiện nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, Không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào. Ở Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ, vùng núi 9-12 độ, vùng núi cao dưới 6 độ. Ở các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế trời rét với nhiệt độ thấp nhất ở khoảng 15-18 độ.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 28/1: Không khí lạnh tiến xuống Trung Bộ, Bắc Bộ bớt gió - Ảnh 1

Đêm nay (28/01) gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Ở Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động, sóng biển cao từ 1,5-2,5m; ngày mai gió giảm dần.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét. Nhiệt độ dao động từ 14-21 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa nhỏ rải rác, ngày có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ dao động từ 13-24 độ. 

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ dao động từ 7-21 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc đêm có mưa rải rác, ngày có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-22 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác, sau có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 3-4. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-28 độ.

Tây Nguyên 

Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-26 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Nhiệt độ dao động từ 21-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news