Tin mới

Con người thật của Ngọc Trinh qua lời tự thú: Phải chăng là lý do khiến tỷ phú Hoàng Kiều rời đi

Thứ sáu, 29/01/2021, 11:56 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiết lộ con người thật của mình khiến fan không khỏi thắc mắc phải chăng đó là lý do khiến tỷ phú Hoàng Kiều rời đi.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã tiết lộ một phần về con người thật của mình. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cho biết, bản chất ngoài đời mình là người thích ăn nhậu, và cực kỳ "cứng" trên bàn nhậu, khó ai có thể hạ gục được mình. 

Đăng ảnh xinh đẹp, Ngọc Trinh tự nhận mình là mẫu phụ nữ 'bất tử trên bàn nhậu nhưng hậu đậu trong tình yêu'. Ảnh FBNV
Đăng ảnh xinh đẹp, Ngọc Trinh tự nhận mình là mẫu phụ nữ "bất tử trên bàn nhậu nhưng hậu đậu trong tình yêu". Ảnh FBNV

Tuy nhiên, 'cứng trên bàn nhậu' nhưng Ngọc Trinh lại tự nhận mình là mẫu người phụ nữ "hậu đậu" trong tình yêu. Chính vì sự hậu đậu đó mà đến nay Ngọc Trinh vẫn chưa có mối tình trọn vẹn nào.

Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng vì "hậu đậu" trong tình yêu mà chân dài sinh năm 1989 bị Tỷ phú Hoàng Kiều quay lưng, chia tay. 

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chia tay sau thời gian hẹn hò ồn ào. Ảnh internet
Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chia tay sau thời gian hẹn hò ồn ào. Ảnh internet

Trước đây, Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Thậm chí, bị cho là chênh lệch quá nhiều về tuổi tác sẽ khiến cả hai khó hòa hợp nhưng vị tỷ phú này khẳng định mình vẫn còn sung sức. 

>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP 'đổ sông đổ bể' khi 'trà xanh' ngoan hiền Hải Tú bị tung ảnh bên bạn trai cũ

Mặc dù vậy, mối tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều cũng không kéo dài được bao lâu thì đường ai nấy đi. Cả hai không chia sẻ bất kỳ lý do gì khiến tình yêu tan vỡ. Tuy nhiên, sau đó, tỷ phú Hoàng Kiều lại bất ngờ livestream tố Ngọc Trinh là người hám của, thích đào mỏ.

Từ cô gái miền Tây đen nhẻm, Ngọc Trinh trở thành chân dài đắt show. Ảnh internet
Từ cô gái miền Tây đen nhẻm, Ngọc Trinh trở thành chân dài đắt show. Ảnh internet

Trước hành động của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chọn cách im lặng. Thay vào đó, chân dài miền Tây dành thời gian cho phát triển sự nghiệp. Ngọc Trinh trở thành chân dài đình đám và đắt show sự kiện cũng như thu về các hợp đồng quảng cáo khủng nhất nhì showbiz. 

>> Xem thêm: Không kém cạnh vợ mới Cường đô la, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cưng chiều, yêu thương như 'bà hoàng'

Có đam mê bất tận với nghề mẫu, Ngọc Trinh là một trong những chân dài sẵn sàng cởi để thực hiện những cảnh quay nhạy cảm. Chính vì vậy, đến nay chưa mẫu nữ nào có thể qua mặt Ngọc Trinh về điểm này. 

Ngoài thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Ngọc Trinh còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt. Sự nghiệp thành công, chân dài sinh năm 1989 bày tỏ cũng mong sớm có hạnh phúc và được làm mẹ. Thậm chí, Ngọc Trinh đã xây phòng riêng cho các con dù chưa mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news