Tin mới

Sơn Tùng M-TP 'đổ sông đổ bể' khi 'trà xanh' ngoan hiền Hải Tú bị tung ảnh bên bạn trai cũ

Thứ sáu, 29/01/2021, 10:56 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP "đổ sông đổ bể" khi bao công sức xây dựng hình ảnh "gà cưng" Hải Tú ngoan hiền nay lại bị lộ ảnh gây đỏ mặt bên bạn trai cũ.

Hải Tú được đầu quân vào công ty của Sơn Tùng M-TP với tư cách diễn viên độc quyền. Ngay từ khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng, Hải Tú đã được nam ca sĩ bỏ bao công sức xây dựng thành hình ảnh Hot girl ngoan hiền, ngây thơ, trong sáng.

Hải Tú vô tư có những hành động thân mật với bạn trai cũ. Ảnh internet
Hải Tú vô tư có những hành động thân mật với bạn trai cũ. Ảnh internet

Ấy vậy mà bao nhiêu công sức của Sơn Tùng M-TP bỗng chốc "đổ sông đổ bể" khi "trà xanh" Hải Tú bị cư dân mạng khui lại loạt ảnh không thể đỏ mặt hơn với bạn trai cũ.

Trong loạt ảnh đó, Hải Tú diện đồ thiếu vải có những hành động thân mật quá đà với bạn trai cũ khiến người xem đỏ mặt. Còn đâu hình ảnh ngoan hiền, ngây thơ của Hải Tú khi sánh đôi bên Sơn Tùng M-TP. 

Còn đâu hình ảnh ngoan hiền của Hải Tú. Ảnh internet
Còn đâu hình ảnh ngoan hiền của Hải Tú. Ảnh internet

Kể từ khi dính nghi vấn là người thứ ba chen ngang vào cuộc tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, quá khứ của Hải Tú liên tục bị cư dân mạng khui ra. Một quá khứ "bất hảo" với lý lịch không phải thuộc tuýp người ngây ngây thơ thơ của Hải Tú.

Vậy là dù Sơn Tùng M-TP có nỗ lực gấp 5 gấp 10 lần để "làm giả" hình thức cho Hải Tú cũng không thể nào qua mắt được Cộng đồng mạng, các thánh soi. 

>> Xem thêm: Thúy Ngân vô tình bị bạn thân khui bí mật là vợ của Trương Thế Vinh

Hình ảnh Hải Tú ngây thơ đã hoàn toàn thất bại và sụp đổ trong mắt công chúng. Thay vào đó, "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP còn nhận lại không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng. 

Hải Tú hứng không ít 'gạch đá' từ ồn ào liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet
Hải Tú hứng không ít 'gạch đá' từ ồn ào liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Tuy nhiên dù thất bại trong việc xây dựng hình ảnh ngây thơ trong sáng cho Hải Tú nhưng "gà cưng" của Sơn Tùng đã hưởng lợi không ít từ ồn ào với Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội của Hải Tú tăng chóng mặt, kênh Yotube của "trà xanh" Hải Tú cũng tăng lượt subscribe lên tới con số gần 10 nghìn. Một con số ngoài mong đợi với một diễn viên trẻ tuổi, mới chân ướt chân ráo vào showbiz.

>> Xem thêm: Thiếu gia út bạc tỷ nhà chồng Hà Tăng thay đổi khó nhận ra giữa nghi vấn chia tay bạn gái

Sơn Tùng và Hải Tú, hai nhân vật ồn ào mở màn năm 2021. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú, hai nhân vật ồn ào mở màn năm 2021. Ảnh internet

Được biết, Hải Tú sinh năm 1997 là người mẫu ảnh khá có tiếng, nhưng chưa từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho nữ diễn viên biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt, rất "ăn ảnh". Cô đắt show chụp ảnh, quay quảng cáo và trở thành mẫu lookbook nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news