Tin mới

Kênh YouTube của Hải Tú tăng lượt follow chóng mặt nhờ ‘nghi án trà xanh’

Thứ sáu, 29/01/2021, 14:50 (GMT+7)

Dù bị đồn đoán là “trà xanh” xen vào cuộc tình của Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm, tuy nhiên kênh của Hải Tú vẫn có lượt đăng kí tăng lên chóng mặt.

Hải Tú cách đây hơn 1 tuần bị đồn đoán là “trà xanh” xen vào giữa cuộc tình của Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP. Hành động mới nhất unfollow Thiều Bảo Trâm trên Instagram của Sơn Tùng cho thấy nam ca sĩ đang ngầm khẳng định mối tình dài 8 năm trong bóng tối với Thiều Bảo Trâm đã thật sự chấm dứt.

Scandal giữa Sơn Tùng và Hải Tú vẫn còn chưa lắng xuống. Cư dân mạng mới đây tiếp tục phát hiện 5 trang thư tình được cho là Hải Tú gửi đến Sơn Tùng. Trong thư, cô thừa nhận có tình cảm với Sơn Tùng dù biết anh đã có người yêu. Nữ diễn còn sẵn sàng vì Sơn Tùng mà đánh đổi.

Hải Tú – Sơn Tùng M-TP. Ảnh: internet
Hải Tú – Sơn Tùng M-TP. Ảnh: internet

Trong thư có đoạn: “Thứ tình cảm em dành cho anh, em cũng chẳng biết đó là gì? Nó đến thật nhanh, nhưng em thật lòng nghĩ nó sẽ đọng lại trong trái tim nhỏ bé này mãi mãi. Vì sao mình lại gặp nhau như thế này nhỉ? Có lẽ là do định mệnh. Em thương anh vào lúc anh thương một người khác. Cuộc sống nó trớ trêu như vậy đó".

Ồn ào của Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng M-TP khiến cả 2 vướng vào nhiều rắc rối, tuy nhiên Hải Tú lại được lợi trong scandal này. Dù bị chỉ trích trên đa số diễn đàn mạng xã hội nhưng Hải Tú lại được lợi từ nền tảng Youtube. Trong khi kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP mất 10 ngàn lượt đăng ký thì kênh YouTube của Hải Tú vẫn tăng lượng người đăng ký một cách đều đặn khiến fan khó hiểu.

Dữ liệu cho thấy kênh YouTube của Hải Tú có sự tăng trưởng đều về lượng người đăng ký. Ảnh: Chụp màn hình
Dữ liệu cho thấy kênh YouTube của Hải Tú có sự tăng trưởng đều về lượng người đăng ký. Ảnh: Chụp màn hình

Tính từ thời điểm diễn ra scandal đến nay, Hải Tú thu về hơn 7 ngàn lượt đăng ký. Ngày 24/1, có đến 1,6 ngàn người đăng ký theo dõi YouTube cá nhân của Hải Tú. Những con số tăng trưởng này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Trái ngược hoàn toàn với Hải Tú, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức mất 10 ngàn người theo dõi trên YouTube chỉ trong 4 ngày là 23, 24, 25 và 26. Tuy nhiên, theo dữ liệu cũng cho thấy rằng đến 28/1 vừa qua, lại có 10 ngàn người đăng ký theo dõi kênh YouTube nam ca sĩ. Nhiều Cộng đồng mạng còn cho rằng sau scandal này, độ viral của Hải Tú sẽ rộng hơn, mở đường cho các dự án tiếp theo của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news