Tin mới

Dính nghi án ‘trà xanh’, Hải Tú – gà cưng nhà Sơn Tùng M-TP có gia thế ‘không phải dạng vừa’

Thứ ba, 26/01/2021, 10:56 (GMT+7)

Nếu Thiều Bảo Trâm phải phấn đấu để trang trải cuộc sống thì Hải Tú lại là tiểu thư được cưng chiều từ khi còn nhỏ.

Đến nay, scandal ‘trà xanh’ giữa Thiều Bảo TrâmHải TúSơn Tùng M-TP vẫn chưa đến hồi kết. Nhiều người vẫn chờ động thái của nhân vật chính, đặt ra câu hỏi Hải Tú là ai, có thể khiến nhiều người bàn tán về cô trong thời gian gần đây như vậy.

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng đi tìm hiểu thông tin của người dính nghi vấn “trà xanh” Hải Tú trong câu chuyện và đặt lên bàn cân 2 “nàng thơ” bên cạnh Sơn Tùng M-TP. Gia thế của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú có sự chênh lệch ngỡ ngàng.

Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, hiện đang hoạt động với vai trò ca sĩ. Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật Hà Nội và đã có hơn 7 năm theo đuổi con đường ca hát. Trước đó, cô từng cùng với chị gái Thiều Bảo Trang ra mắt nhóm nhạc Bee.T nhưng lại không đạt được thành công như mong đợi. Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định tách riêng và hoạt động solo.

Thiều Bảo Trâm được biết đến nhiều hơn sau chương trình Remix và đặc biệt là với biệt danh "bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP". Nhiều người tưởng rằng Thiều bảo Trâm là tiểu thư khi thường xuyên check-in tại những địa điểm “sang chảnh”, nhưng thực tế gia đình của cô trước kia lại không mấy khá giả.

Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ rằng ba là tài xế chở hàng, mẹ buôn bán. Khi từ Thanh Hóa ra Hà Nội học, cô cùng các chị đã phải thuê trọ trong một căn phòng chật chội, mỗi tháng ba mẹ chu cấp 2,5 triệu đồng.

Hải Tú. Ảnh: FB
Hải Tú. Ảnh: FB

Trong khi đó – Hải Tú – “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Trái ngược với Thiều Bảo Trâm, nhờ sở hữu nhan sắc đẹp lạ, con đường sự nghiệp của cô lại có phần dễ dàng hơn, thường xuyên được nhận lời mời chụp lookbook tại Sài Thành. Khi trở thành nữ diễn viên độc quyền đầu tiên của M-TP Talent, cái tên Hải Tú lại dần lên "như diều gặp gió".

Trước đó, Hải Tú cũng là tiểu thư được cưng chiều khi theo học trung học tại hệ thống trường quốc tế tiêu chuẩn của Pháp mang tên Lycée français Alexandre Yersin chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Sau đó, cô liên kết và đi du học Pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news