Tin mới

Thúy Ngân vô tình bị bạn thân khui bí mật là vợ của Trương Thế Vinh

Thứ sáu, 29/01/2021, 09:24 (GMT+7)

Thúy Ngân vô tình bị bạn thân là Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ là vợ của Trương Thế Vinh giữa tin đồn hẹn hò.

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên dòng thời gian hình ảnh Thúy Ngân cùng dòng trạng thái: "Vợ anh Trương Thế Vinh". Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan thêm cơ sở khẳng định Thúy NgânTrương Thế Vinh đang hẹn hò.

Trước đó, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng tiết lộ Trương Thế Vinh đã đưa Thúy Ngân ra mắt mẹ chồng tương lai. 

Thúy Ngân bị Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ là vợ của Trương Thế Vinh. Ảnh internet
Thúy Ngân bị Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ là vợ của Trương Thế Vinh. Ảnh internet

Không lâu trước đây, nữ diễn viên Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng mong ước có chồng để được gọi hai tiếng "chồng ơi": "Rất muốn cảm giác gọi ai đó một câu: "Chồng ơi". Chẳng cần nhiều lời thế là hôm sau có thứ mình thích".

Động thái của Thúy Ngân khiến cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn nữ diễn viên đang nôn nóng chuyện lấy chồng. Tuy nhiên, sau đó, bạn thân Nhã Phương nhanh chóng giải thích về phát ngôn của mình.

Thúy Ngân dính tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh. Ảnh internet
Thúy Ngân dính tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh dính tin đồn hẹn hò. Cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chơi riêng với nhau. Không chỉ fan mà cả những người đồng nghiệp thân thiết cũng thường xuyên đẩy thuyền se duyên cho cặp đôi.

Trước thông tin hẹn hò, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho rằng coi Trương Thế Vinh như người anh trong nghề và vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn liên tục bị đồng nghiệp và fan gán ghép. Cặp trai tài gái sắc Trương Thế Vinh - Thúy Ngân nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Thúy Ngân vô tình bị bạn thân khui bí mật là vợ của Trương Thế Vinh - Ảnh 1

Được biết, trước khi dính nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh từng suýt tổ chức đám cưới với một nữ cơ trưởng xinh đẹp. Cả hai đã đính hôn tuy nhiên, sau đó bất ngờ hủy hôn trong khi đám cưới đã chuẩn bị sẵn sàng khiến công chúng ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news