Tin mới

Bị Trường Giang làm bại lộ chuyện ra mắt, Thúy Ngân còn công khai muốn có 'chồng'

Thứ năm, 31/12/2020, 09:18 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương - Thúy Ngân công khai muốn có chồng để được gọi hai tiếng thân thương "chồng ơi" sau khi bị Trường Giang làm lộ chuyện ra mắt.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng mong ước có chồng để được gọi hai tiếng "chồng ơi": "Rất muốn cảm giác gọi ai đó một câu: "Chồng ơi". Chẳng cần nhiều lời thế là hôm sau có thứ mình thích".

Thúy Ngân khiến fan cho rằng đang mong ngóng chuyện lấy chồng sau tin đồn ra mắt nhà Trương Thế Vinh. Ảnh internet

Động thái của Thúy Ngân khiến cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn nữ diễn viên đang nôn nóng chuyện lấy chồng. Tuy nhiên, sau đó, bạn thân Nhã Phương nhanh chóng giải thích về phát ngôn của mình.

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết: "Coi phim nhiều qá thành ra hay tưởng tượng chứ không lại có tình yêu đẹp như trong phim rồi".

Nhan sắc ngày càng lên hương của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong một sự kiện của Nhã Phương, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cùng có mặt để ủng hộ. Điều đáng chú ý chính là nam danh hài Trường Giang bất ngờ công khai chuyện Thúy Ngân đã ra mắt nhà Trương Thế Vinh. Sự hóm hỉnh của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương khiến fan thích thúc còn người trong cuộc là Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lại tỏ ra khá ngại ngùng.

>> Xem thêm: Đang biểu diễn, Phi Nhung được fan tặng món quà 'độc nhất vô nhị'

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh liên tục được đồng nghiệp và fan se duyên. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh dính tin đồn hẹn hò. Cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chơi riêng với nhau. Không chỉ fan mà cả những người đồng nghiệp thân thiết cũng thường xuyên đẩy thuyền se duyên cho cặp đôi.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau. Ảnh internet

Trước thông tin hẹn hò, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho rằng coi Trương Thế Vinh như người anh trong nghề và vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn liên tục bị đồng nghiệp và fan gán ghép. Cặp trai tài gái sắc Trương Thế Vinh - Thúy Ngân nhận được sự ủng hộ của công chúng.

>> Xem thêm: Sao chổi chiếu mệnh, Khánh Vân lại bị tung tin nhắn 'đong đưa' tố là 'con giáp thứ 13'

Được biết, trước khi dính nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh từng suýt tổ chức đám cưới với một nữ cơ trưởng xinh đẹp. Cả hai đã đính hôn tuy nhiên, sau đó bất ngờ hủy hôn trong khi đám cưới đã chuẩn bị sẵn sàng khiến công chúng ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news