Tin mới

Phản ứng của Thúy Ngân trước việc 'chốt' cuối năm kết hôn

Thứ tư, 03/01/2024, 16:33 (GMT+7)

Tham gia 1 thử thách trên điện thoại, Thúy Ngân nhận về câu trả lời cuối năm kết hôn và chính chủ có liền thái độ.

Trong năm 2023, Thúy Ngân chính là nữ diễn viên vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò nhất nhì giới showbiz. Nguyên nhân khiến cô nàng gặp phải nghi vấn tình ái bắt nguồn từ việc người đẹp liên tục được khán giả "đẩy thuyền" với những sao nam nổi tiếng, gần đây nhất là với ca sĩ Jack

Đứng trước sự gán ghép của công chúng, Thúy Ngân đều nhanh chóng lên tiếng giải thích. Nữ nghệ sĩ cho rằng, tất cả chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và phủ nhận chuyện yêu đương. 

Jack cũng bị đồn đang hẹn hò với Thúy Ngân. Ảnh: FBNV
Jack cũng bị đồn đang hẹn hò với Thúy Ngân. Ảnh: FBNV

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Thúy Ngân đã thử sử dụng hiệu ứng "Tình trạng mối quan hệ của bạn trong năm 2024". Sau một thời gian ngắn chờ đợi, kết quả chính là "Cuối năm cưới". Dù chỉ là một trò chơi mang tính giải trí, song cô nàng không giấu khỏi sự bối rối: "Haha mới qua năm mới mà bất ngờ quá".

Phản ứng của Thúy Ngân trước việc 'chốt' cuối năm kết hôn - Ảnh 1
 
Phản ứng của Thúy Ngân khi nhận về câu trả lời cuối năm lấy chồng. Ảnh: Chụp màn hình
Phản ứng của Thúy Ngân khi nhận về câu trả lời cuối năm lấy chồng. Ảnh: Chụp màn hình

Hồi đầu năm 2023, nữ diễn viên từng thẳng thắn nói về việc kết hôn: "Tôi nghĩ kết hôn chỉ là điểm đến cuối cùng của một tình yêu trọn vẹn. Miễn là mình cảm thấy hạnh phúc, ba mẹ nhìn thấy con cái hạnh phúc, đó là điểm cuối cùng tôi hướng đến. Nó không nằm trên một tờ giấy kết hôn, hay một bàn tiệc đám cưới. Nó chỉ nằm trên sự hạnh phúc mà tôi dành cho người yêu của mình".

Thúy Ngân được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn truyền hình. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn truyền hình. Ảnh: FBNV

Thúy Ngân được khán giả biết đến khi từng dự thi các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín như Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20, thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15. Sau đó, cô ghi dấu ấn trong vai trò diễn viên, mở đầu là vai phụ trong phim Gia đình phép thuật, Gạo nếp gạo tẻ, Nữ chủ,... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân