Tin mới

Thúy Ngân tung bộ ảnh mới cùng Kiều Minh Tuấn, nói rõ 1 sự thật về 'đàn anh'

Thứ ba, 26/12/2023, 11:10 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thúy Ngân về Kiều Minh Tuấn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn và Thúy Ngân đã gây sốt vì độ xứng đôi vừa lứa trong bộ anh mới. Thúy Ngân đã dành sự trân trọng và yêu quý dành cho bạn diễn.

Thúy Ngân tung bộ ảnh mới cùng Kiều Minh Tuấn, nói rõ 1 sự thật về 'đàn anh' - Ảnh 1
 
Kiều Minh Tuấn - Thúy Ngân chụp ảnh chung. Ảnh: FBNV
Kiều Minh Tuấn - Thúy Ngân chụp ảnh chung. Ảnh: FBNV

"Tôi biết anh Tuấn đã lâu từ khi học ở trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh nhưng chưa có cơ hội hợp tác trên phim. Trong suốt quá trình tham gia dự án, anh Tuấn dành cho tôi nhiều sự động viên. Một trong những kỷ niệm tôi nhớ nhất và rất trân trọng chính là khoảnh khắc anh Tuấn dù đã thực hiện xong phân đoạn của mình, anh vẫn nán lại để xem tôi diễn. Điều đó như một lời động viên ngầm của anh dành cho tôi ở vai diễn ‘chào sân’ điện ảnh.

Trong quá trình diễn xuất, chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc trong câu chuyện của hai nhân vật. Là diễn viên, chúng tôi không chỉ tập trung cho vai diễn của mình mà còn khám phá nhân vật của nhau để tạo ra những màn tương tác ăn ý", Thúy Ngân bày tỏ. 

Ngoài ra, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng bày tỏ thêm về sự ấn tượng với "đàn anh". Cô tâm sự: "Một đoạn phim của anh Tuấn khiến tôi ấn tượng là cảnh anh Tuấn diễn Drag-Queen, dù xương khớp cũng hơi bất ổn nhưng một khi vào vai thì anh rất nghiêm túc để làm cho ra một Drag-Queen tinh tế, không phản cảm. Tôi thấy anh Tuấn dành rất nhiều thời gian cho phân cảnh đó từ tập luyện vũ đạo đến đi giày cao gót nhọn. Dù bên ngoài anh Tuấn hơi lầy, hay đùa nhưng trong quá trình làm nghề tôi học được ở anh sự chỉn chu và hết sức với vai diễn".

Hiện, những chia sẻ của Thúy Ngân đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Thúy Ngân được khán giả biết đến và yêu mến qua loạt bộ phim truyền hình đình đám. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân được khán giả biết đến và yêu mến qua loạt bộ phim truyền hình đình đám. Ảnh: FBNV

Thúy Ngân được khán giả biết đến khi từng dự thi các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín như Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20, thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15. Sau đó, cô ghi dấu ấn trong vai trò diễn viên, mở đầu là vai phụ trong phim Gia đình phép thuật, Gạo nếp gạo tẻ, Nữ chủ,... 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian mặn nồng. Ảnh: FBNV
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian mặn nồng. Ảnh: FBNV

Kiều Minh Tuấn là diễn viên tài năng trong showbiz Việt. Từng có quãng thời gian, anh hẹn hò cùng diễn viên Cát Phượng. Sau hơn 10 năm hạnh phúc, họ quyết định "đường ai nấy đi" khiến khán giả không khỏi xôn xao và bất ngờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news