Tin mới

Dậy ái nữ 'tập bay', Cường Đôla vô tình khiến dân tình tròn mắt vì dàn xế khủng trong gara

Thứ ba, 29/12/2020, 09:29 (GMT+7)

Hào hứng dậy 'ái nữ' tập bay trong gara riêng của gia đình, Cường Đôla không chỉ cho thấy hình bóng ông bố quốc dân mà vô tình còn hé lộ không gian và dàn xế siêu khủng của mình.

Trên trang cá nhân của bà xã Cường Đôla - Đàm Thu Trang mới đây đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ông xã đang 'tập bay' cho con gái Suchin của mình.

Cường Đôla hào hứng dậy con gái mình tập bay ngay trong gara của gia đình. Ảnh: Facebook

Ngay khi vừa đăng tải, khoảnh khắc này của doanh nhân phố núi với ái nữ đã khiến không ít người cảm thấy thích thú và hào hứng.

>>Có thể bạn quan tâm: Sơn Tùng M-TP chính thức bị đàn em Jack 'vượt mặt', tuột TOP trending Youtube

Ngay sau đó, Cường Đôla cũng đã chia sẻ lại đoạn clip này trên trang cá nhân của mình cùng dòng chú thích vô cùng hào hứng 'Chin believe Chin can fly ...

Dân tình vô tình soi được dàn xế khủng cùng mô tô bạc tỷ của đại gia phố núi. Ảnh: Facebook

Ngoài sự đáng yêu của hai bố con cũng như hành động cho thấy đại gia phố núi đã đích thực trở thành 'ông bố quốc dân' thì khung cảnh trong gara cũng khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ.

Cường Đôla thường xuyên chăm sóc và quấn quýt cạnh con gái Suchin. Ảnh: Facebook

Vốn được biết đến là đại gia phố núi cũng là tay chơi siêu xe thứ thiệt tại Việt Nam, Cường Đôla không ngần ngại vung tay chi một số tiền khủng để tậu về những mẫu xế sang bạc tỷ mà mình yêu thích.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Ảnh: Facebook

Không chỉ là dàn xế sang cực xịn sò, người hâm mộ còn được chiêm ngưỡng cận cảnh chiếc xe mô tô hơn 1 tỷ mà Đàm Thu Trnag mới đây đã dành tặng cho ông xã của mình nhân dịp giáng sinh. 
Ít ai biết rằng từ khi có ái nữ đầu lòng, Cường Đôla luôn quấn quýt và chăm sóc cho công chúa nhỏ của mình không rời bước.

Không chỉ thế, tình cũ của Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái mình.

Cặp vợ chồng đình đám showbiz Việt cũng không ngần ngại mạnh tay chi tiền tỷ để mua đồ hiệu tặng cho công chúa nhỏ, xây dựng một căn phòng riêng hiện đại và đầy đủ tiện nghi khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news