Tin mới

'Người tình' giám đốc kém tuổi của Ngô Thanh Vân bị khui ảnh quá khứ, ai nấy đều không thể tin vào mắt mình

Thứ ba, 29/12/2020, 15:34 (GMT+7)

Người tình tin đồn là giám đốc kém tuổi của Ngô Thanh Vân bị khui ảnh quá khứ khiến ai nấy không thể tin vào mắt mình đây là một Huy Trần điển trai.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin "đả nữ" Ngô Thanh Vân hẹn hò với chàng giám đốc điển trai Huy Trần kém 11 tuổi. Ngay sau đó, mọi thông tin về CEO Huy Trần được cư dân mạng "lùng sục".

Hình ảnh trong quá khứ không thể nhận ra của bạn trai tin đồn Ngô Thanh Vân. Ảnh internet

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh quá khứ của tình tin đồn Ngô Thanh Vân. Không ai có thể tin vào mắt mình đây là Huy Trần điển trai của hiện tại. Trong ảnh, tình tin đồn của Ngô Thanh Vân sở hữu ngoại hình quá khổ với cân nặng lên đến gần 1 tạ. Việc tăng cân khiến các đường nét của CEO Huy Trần mất hết và kém sắc.

Nhìn hình ảnh trong quá khứ và hiện tại của tình tin đồn Ngô Thanh Vân, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và khâm phục khả năng Giảm cân của Huy Trần.

Và đây là hình ảnh hiện tại với thân hình cực chuẩn. Ảnh internet

Có thể thấy, hiện tại, CEO Huy Trần sở hữu body cực phẩm, 6 múi, thân hình vạm vỡ và vô cùng điển trai. Ngoại hình của người tình Ngô Thanh Vân là niềm ao ước của không ít quý ông.

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt Kiều Đức, hiện là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ Sài thành.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân lộ rõ bằng chứng hẹn hò. Ảnh internet

Gần đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục bị cư dân mạng soi ra bằng chứng hẹn hò. Thậm chí, cặp đôi còn dính nghi vấn qua đêm với nhau dịp Noel vừa qua tại nhà riêng của nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng".

>> Xem thêm: Vợ trâm anh thế phiệt của Phan Thành xuất hiện bên chồng, cư dân mạng soi ra chi tiết lạ trên cơ thể

Trước thông tin hẹn hò với trai trẻ giàu có, Ngô Thanh Vân chọn cách im lặng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn hào hứng khoe những món quà ngọt ngào được tặng khiến dân tình cho rằng chủ nhân của những món quà đó không ai khác là Huy Trần.

Trong khi đó, CEO Huy Trần lại có động thái tích cực hơn khi công khai nắm tay người tình. Trong những hình ảnh mà Huy Trần chia sẻ, công chúng không khó để nhận ra người phụ nữ đó chính là Ngô Thanh Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news